Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích vì không một lời chúc mừng ĐT Việt Nam

Sau chuỗi ngày im hơi lặng tiếng, Dũng "môn" đã âm thầm làm hành động này trên Instagram.

Sau hành trình làm nên lịch sử của ĐT Việt Nam khi lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022, tập thể các cầu thủ đều được biểu dương không ngớt. Đặc biệt, "ông chú" thủ môn Tấn Trường là một trong những gương mặt nhận về nhiều lời khen nhất do đã có những màn thể hiện rất xuất sắc, cứu nguy trông thấy cho khung thành tuyển Việt Nam.

Chính sự thăng tiến của Tấn Trường đã làm nhiều cổ động viên không khỏi nhớ về "người hùng" Thường Châu năm xưa - Bùi Tiến Dũng. Đi kèm theo đó là thái độ khá hụt hẫng, thậm chí bức xúc khi trong lúc đồng đội cùng lứa của mình đang làm nên trang sử cho bóng đá Việt thì Dũng "môn" lại "lặn" không thấy tăm hơi. Hành động của Bùi Tiến Dũng được cho là trái ngược hoàn toàn với Lâm "Tây" - người cũng không thể tham gia thi đấu lần này.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích vì không một lời chúc mừng ĐT Việt Nam-1


Cùng không tham gia thi đấu tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 nhưng trong khi Văn Lâm luôn ủng hộ công khai và cập nhật "sát nút" mọi diễn biến của đồng đội thì Bùi Tiến Dũng lại không hề có động thái gì liên quan

Tuy nhiên, mặc netizen kéo nhau vào tận trang cá nhân "cà khịa", Dũng "môn" vẫn im lặng. Mãi cho tới hôm nay, 3 ngày sau khi dàn nam thần của ĐT về nước và thực hiện cách ly y tế tại TP.HCM, chàng thủ môn kiêm "cựu crush quốc dân" năm xưa mới có động thái đầu tiên trên MXH.

Theo đó, anh chàng đã chia sẻ lại một story của người bạn thân Hà Đức Chinh. Đức Chinh cũng góp mặt trong danh sách triệu tập tại vòng loại thứ 2 vừa rồi. Chinh "đen" đã cặm cụi ngồi lục lại một tấm ảnh cũ vừa ngầu vừa hài chụp cùng Bùi Tiến Dũng và đăng lên. Và kết quả là Bùi Tiến Dũng cũng phải thốt lên: "Bị nhốt buồn quá à bạn?".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị chỉ trích vì không một lời chúc mừng ĐT Việt Nam-2
Tiến Dũng chia sẻ lại story của Chinh "đen"

Động thái mới của Bùi Tiến Dũng thu hút sự chú ý. Có vẻ như trải qua nhiều biến cố, anh chàng đã đủ tố chất tâm lý để luôn vững vàng trước tình huống bị "ném đá" hay chỉ trích như thế này.

 


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thu-mon-bui-tien-dung-co-dong-thai-dau-tien-sau-khi-bi-chi-trich-vi-khong-mot-loi-chuc-mung-dt-viet-nam-162211906170909630.htm

ĐT Việt Nam

Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.