Thủ môn Đặng Văn Lâm bịn rịn ôm chặt Hồng Duy không rời khi chia tay đồng đội về quê ăn Tết

Tết năm nay, Văn Lâm sẽ ở lại Việt Nam đón Tết. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị lên đường sang Thái Lan làm quen với đội bóng mới.

Tết năm nay, Văn Lâm sẽ ở lại Việt Nam đón Tết. Sau đó, anh sẽ chuẩn bị lên đường sang Thái Lan làm quen với đội bóng mới.

Kết thúc Asian Cup 2019 khi dừng chân ở tứ kết, chiều qua (26/1), đội tuyển Việt Nam đã chính thức về đến Nội Bài (Hà Nội). Ngay khi vừa bước xuống sân bay, thầy trò huấn luyện viên Park đã được vinh danh trong sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ.

Rời sân bay, nếu thầy Park tiếp tục ra sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) để xem trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam - Ulsan Hyundai thì các học trò người di chuyển theo lịch trình riêng, người ngồi lại tụ tập nói chuyện.


Clip các cầu thủ bịn rịn chia tay trước khi vê quê ăn Tết cùng gia đình (Nguồn: Star Talk)

Điển hình mới đây, clip ghi lại khoảnh khắc thủ môn Đặng Văn Lâm ngồi trò chuyện cùng Hồng Duy và Công Phượng đã nhận về vô số quan tâm. Điều đáng chú ý nhất là hình ảnh anh ôm chặt đồng đội Hồng Duy không rời. Được biết, sau khi kết thúc hợp đồng với CLB Hải Phòng, chàng thủ môn SN 1993 sẽ chính thức sang Thái Lan, đầu quân cho CLB Muangthong United.

Đặng Văn Lâm (sinh ngày 13/8/1993) là thủ môn mang hai dòng máu khi có cha là người Việt, mẹ là người Nga. Hiện anh đang chơi ở vị trí thủ môn tại câu lạc bộ Hải Phòng và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Thủ môn Đặng Văn Lâm bịn rịn ôm chặt Hồng Duy không rời khi chia tay đồng đội về quê ăn Tết-1
Đặng Văn Lâm đã có một năm thi đấu rất thành công trong vai trò thủ môn đội tuyển Việt Nam.

Đặng Văn Lâm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Spartak Moskva và Dinamo Moskva. Sau khi được huấn luyện 5 năm ở câu lạc bộ Spartak Moskva, Lâm chuyển đến Dynamo Moskva để học hỏi trong 4 năm. Năm 2010, anh về Việt Nam và 1 năm sau đó, anh được triệu tập lên đội tuyển U19 Việt Nam dự vòng chung kết U19 Đông Nam Á.

Sau đó Văn Lâm được Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ký hợp đồng đào tạo trẻ. Tuy nhiên, sau một thời gian tập luyện tại Pleiku, thủ thành sinh năm 1993 này được HAGL gửi gắm sang Lào để thi đấu cho một CLB khác của bầu Đức là Hoàng Anh Attapeu trong vài mùa giải trước khi trở lại Nga năm 2014. Năm 2014, Đặng Văn Lâm quay lại Nga thi đấu cho câu lạc bộ Rodina. Và cuối năm 2015, Đặng Văn Lâm về Việt Nam và gia nhập cho câu lạc bộ Hải Phòng.

Theo VietNamNet


Đặng Văn Lâm

Nguyễn Phong Hồng Duy

thủ môn Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.