Bất ngờ với lời nói đầu tiên của Đặng Văn Lâm khi vừa về đến Việt Nam

Đặng Văn Lâm và các đồng đội vô cùng xúc động trước sự chào đón của người hâm mộ, dù cho họ đã phải dừng bước ở Asian Cup 2019.

Đặng Văn Lâm và các đồng đội vô cùng xúc động trước sự chào đón của người hâm mộ, dù cho họ đã phải dừng bước ở Asian Cup 2019.

Thầy trò HLV Park Hang-seo đã đặt chân đến sân bay Nội Bài, Hà Nội vào chiều 26/1 sau khi kết thúc hành trình ấn tượng tại Asian Cup 2019.

Hàng trăm cổ động viên (CĐV) đã đứng chờ từ 2 tiếng trước ở những con đường bên ngoài sân bay và để chào đón những người hùng trở về.

Là một trong những cầu thủ có thể hiện xuất sắc nhất giải đấu, thủ thành Đặng Văn Lâm nhận được sự chú ý đặc biệt từ truyền thông và người hâm mộ.

Bất ngờ với lời nói đầu tiên của Đặng Văn Lâm khi vừa về đến Việt Nam-1

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện  chúc mừng thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc. Ảnh: VietNamNet

Chia sẻ với báo chí, thủ thành Đặng Văn Lâm cho biết: "Sau khi trở về, toàn đội có chút mệt mỏi nhưng ai cũng rất hạnh phúc khi đội tuyển nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ".

"Gia đình đều đang chờ đón các cầu thủ trở về. Năm nay, tôi sẽ ăn tết tại Việt Nam và đây sẽ là một cái Tết vui vẻ và ấm cúng. Chúc toàn thể người hâm mộ có một kỳ nghỉ hạnh phúc, tràn đầy sức khỏe bên gia đình", Văn Lâm chia sẻ.

Các cầu thủ tham dự một buổi vinh danh ngay tại sân bay Nội Bài trước khi lên xe di chuyển về quê đón Tết bên gia đình.

Trong buổi lễ, Đặng Văn Lâm được Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng vì thi đấu xuất sắc.

Vì bay hành trình dài và vừa phải trải qua các trận đấu khá mệt mỏi nên các cầu thủ sẽ được về nhà ngay. Còn HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ ra sân Hàng Đẫy theo dõi trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U.22 Việt Nam với CLB Ulsan Hyundai vào 17h chiều nay (26/1).


Theo Đời sống & Pháp luật


Đặng Văn Lâm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.