Chia tay Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà bán thịt lợn cho mẹ

Dù đã thi đấu hết mình nhưng ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản khi thua 0-1 ở trận tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tối 24.1.

Dù đã thi đấu hết mình nhưng ĐT Việt Nam không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản khi thua 0-1 ở trận tứ kết Asian Cup 2019 diễn ra tối 24.1.

Chia tay Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà bán thịt lợn cho mẹ-1

Ở phút thứ 56, "Tư Dũng" đã có pha va chạm với Ritsu Doan khiến cầu thủ này ngã trong vòng cấm của đội tuyển Việt Nam. Ban đầu, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan không thổi phạt anh ở tình huống này.

Tuy nhiên, sau khi tham khảo VAR, ông đã thay đổi quyết định. Không chỉ cho Nhật Bản được hưởng penalty, vị trọng tài còn phạt thẻ vàng đối với trung vệ tuyển Việt Nam. Không bỏ lỡ cơ hội, Ritsu Doan đã ghi bàn vào lưới thủ thành Đặng Văn Lâm.

Mặc dù đã có sự va chạm với đối thủ dẫn đến quả penalty nhưng Bùi Tiến Dũng nhận được rất nhiều lời động viên từ người hâm mộ vì tinh thần chiến đấu quả cảm.

Chia tay Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà bán thịt lợn cho mẹ-2
Bùi Tiến Dũng chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân.

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, gia đình, bạn bè đã ủng hộ cho anh. Kèm theo đó là lời nhắn nhủ gửi đến cha mẹ của mình ở nhà: "Cha mẹ ơi... Con đã hoàn thành nhiệm vụ rồi... Bây giờ con về bán thịt lợn với mẹ đây".

Dưới dòng trạng thái của "Tư Dũng", các đồng đội của anh là Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng , Lục Xuân Hưng... để lại những bình luận hài hước nhưng cũng đầy tình cảm dành cho Bùi Tiến Dũng.

Chia tay Asian Cup, trung vệ Bùi Tiến Dũng về nhà bán thịt lợn cho mẹ-3
Phan Văn Đức, Trần Đình Trọng để lại những bình luận phía dưới trạng thái của trung vệ Tiến Dũng.

 

Có thể nói năm 2018 là một năm nhiều niềm vui với trung vệ tuyển Việt Nam. Trong vai trò đội trưởng CLB Viettel, anh cùng các đồng đội chinh phục thành công ngôi vô địch giải hạng Nhất Quốc gia, qua đó giành suất lên chơi ở V.League 2019.

Trong màu áo tuyển Việt Nam, anh đóng góp lớn vào thành tích Á quân U.23 châu Á, cùng tuyển Olympic Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất ASIAD 2018 . Và mới đây, anh và đồng đội đã xưng vương tại AFF Cup 2018.

Theo Lao Động


Bùi Tiến Dũng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.