Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng 'thừa tiền'

Chả phải vừa sau đó Đoàn Di Băng đã lên tiếng đáp trả.

Vốn được mệnh danh đại gia lắm của nhiều tiền, những lần chơi lớn của vợ chồng Đoàn Di Băng và doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ liên tục khiến thiên hạ trầm trồ không ngớt.

Cách đây ít ngày, CEO họ Nguyễn bất ngờ tiết lộ chuyện gia đình anh phải thuê một nhóm vệ sĩ bảo vệ 24/24. Lý do là bởi có nhiều đối tượng giả dạng shipper đến quấy nhiễu nên họ mới chi một khoản không nhỏ để thuê người bảo vệ.

Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-1

 

Về phía Đoàn Di Băng, trong một chia sẻ cô tiết lộ đội ngũ này rất chuyên nghiệp, làm việc xuyên ngày đêm bảo vệ chủ nhà. Để có được sự phục vụ tận tình ấy, cô cũng phải rút hầu bao mạnh tay để trả cho dịch vụ này.

Kể từ khi có đội vệ sĩ mới, bất cứ ai ra vào đều phải xác minh thông tin. Trên trang cá nhân, nữ đại gia quận 7 cũng thường xuyên khoe ảnh vệ sĩ nhà mình.

Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-2
Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-3

Ở phần bình luận của mỗi status, ngoài vào đòi xin info của 5 anh vệ sĩ cơ bắp cuồn cuộn, có không ít người "cà khịa", cho rằng vợ chồng Di Băng thừa tiền thuê vệ sĩ, sao không để dành số chi phí đó làm từ thiện.

Vốn là người chẳng ngán đối đáp với antifan, Đoàn Di Băng sau đó cho hay: "Nhiều bạn bảo có tiền sao không đi làm từ thiện đi, mướn vệ sĩ chi cho phí..."

Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-4

Ở phần bình luận cô mỉa mai tiếp: "Không thuê vệ sĩ thì trộm vào nhà lấy hết tiền rồi tiền đâu đi làm từ thiện".

Màn phản pháo căng đét mới đây của Di Băng đang gây xôn xao dân mạng.

Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-5

Nổi tiếng giàu có, ngoài rót tiền cho những thú vui siêu xe, hàng hiệu, vợ chồng Đoàn Di Băng còn chăm chỉ làm từ thiện. Họ có hẳn một dự án thiện nguyện mang tên con gái. Một phần tiền trong lợi nhuận buôn bán sẽ được hai vợ chồng trích ra giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn.

Dẫu vậy, cặp vợ chồng đại gia vẫn không ít lần bị hoài nghi, ý kiến về chuyện làm từ thiện. Doanh nhân Nguyễn Quốc Vũ đã nhiều lần bức xúc khi bà xã bị cà khịa chuyện thiện nguyện.

Thuê dàn trai 6 múi làm vệ sĩ, Đoàn Di Băng bị mắng thừa tiền-6

Chính vì thế mà anh từng tuyên bố: "Từ thiện không phải nghĩa vụ của người giàu. Cứ hễ ở đâu có sự hưởng thụ là y như rằng nơi đó có những thành phần vào bảo từ thiện đi.

Từ mua nhà, mua xe, đám cưới, sanh con cho đến cái việc cỏn con như mua đồ cho con chó mình nuôi ăn cũng vào hỏi: Đã từ thiện chưa?

Đó đâu phải nhiệm vụ của chúng tôi? Chúng tôi có làm các bạn ạ, có hết đó, hầu hết chúng ta đều một đôi lần làm từ thiện trong đời. Nhưng cho dù chúng tôi không làm thì cũng không có tội".

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/thue-dan-trai-6-mui-lam-ve-si-doan-di-bang-bi-mang-thua-tien-n-312888.html

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.