Tiểu thư sinh năm 2000 của hội rich kid Việt tiết lộ chiêu xử lý khi gặp phải "trà xanh" và Tuesday

Cô nàng cho rằng bất kể thế nào thì cũng nên giải quyết vấn đề một cách thật văn minh.

Những thành viên của hội con nhà giàu Việt bao giờ cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tất cả đều tò mò xem những cậu ấm, cô chiêu sinh ra với thìa vàng ngậm trong miệng sẽ đi xe gì, du lịch xa xỉ ra sao. Ngoài ra thì chuyện yêu đương, hẹn hò hay đơn giản là quan điểm của họ với những vấn đề hot hit trên MXH cũng là điều khiến dân tình quan tâm.

Mới đây, Rosie Hoàng Kiều Yến - nàng tiểu thư 10X được mệnh danh là một trong số những rich kid kín tiếng nhất đã có những chia sẻ về "trà xanh" rồi Tuesday khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra rich kid sinh năm 2000 này khá chăm cập nhật từ điển ngôn ngữ mạng phết đấy chứ.

Tiểu thư sinh năm 2000 của hội rich kid Việt tiết lộ chiêu xử lý khi gặp phải trà xanh và Tuesday-1

 

Rich kid Rosie Hoàng Kiều Yến sở hữu cuộc sống sang chảnh như mơ

Cụ thể hơn thì cô nàng đã tiết lộ nguyên tips xử lý "trà xanh" của bản thân. Theo Kiều Yến, cách cô nàng lựa chọn chính là... coi Tuesday và "trà xanh" như không khí, không cần xử lý gì vì họ không đáng, xử lý không khéo khéo còn làm mất giá trị của bản thân.

"Luôn nhớ rõ vị trí của mình, biết mình đang ở đâu. Đừng dại mà để ý nó rồi cãi nhau với người yêu vì như thế chỉ khiến bản thân vừa mất giá, vừa rạn nứt tình cảm mà còn rơi vào bẫy của nó. Việc xử lý những thành phần đấy là việc của người yêu mình. Còn nếu người yêu mình không xử lý được mà để mình phải phiền lòng thì chào thân ái!", nàng rich kid viết.

Tiểu thư sinh năm 2000 của hội rich kid Việt tiết lộ chiêu xử lý khi gặp phải trà xanh và Tuesday-2

Tips xử lý "trà xanh" của nàng tiểu thư 2k

Ngoài ra, gái xinh còn chia sẻ cả các bước cần làm đầu tiên nếu chẳng may rơi vào tình trạng bị cắm sừng. Theo đó, nếu là Kiều Yến thì cô nàng sẽ chụp lại tất cả bằng chứng, sau đó về nhà dành khoảng 1 ngày để lấy lại tinh thần và suy nghĩ thật kỹ cách giải quyết vấn đề. Cần lưu ý là tránh giải quyết ngay lập tức vì lúc đó bản thân mình sẽ không kiểm soát được lời nói.

"Chọn lọc lời nói trước khi nói, tránh khiến bản thân mình rơi vào tình thế là một người vô học, thiếu kiến thức, thiếu hiểu biết. Giải quyết vấn đề thật văn minh nhé!", cô nàng gợi ý.

Tiểu thư sinh năm 2000 của hội rich kid Việt tiết lộ chiêu xử lý khi gặp phải trà xanh và Tuesday-3

Còn đây là những gì cô nàng sẽ làm nếu chẳng may bị cắm sừng

Các bạn có đồng tình với quan điểm của Kiều Yến không?

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tieu-thu-sinh-nam-2000-cua-hoi-rich-kid-viet-tiet-lo-chieu-xu-ly-khi-gap-phai-tra-xanh-va-tuesday-162210408153656944.htm

Tuesday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.