Hot: TikToker Đạt Villa bỗng nhiên chia sẻ trên sóng livestream đã có con gái 7 tuổi và tự mình nuôi con từ bé

Thế nhưng, mới đây trên sóng livestream Đạt Villa tiết lộ 1 thông tin cực sốc: Anh từng kết hôn và đã có con gái 7 tuổi.

Đạt Villa là cái tên quá quen thuộc với những ai sử dụng TikTok. Anh chàng sở hữu hơn 5 triệu người theo dõi và đang được cộng đồng mạng ngưỡng mộ với chuyện tình xuyên biên giới.

 

Hot: TikToker Đạt Villa bỗng nhiên chia sẻ trên sóng livestream đã có con gái 7 tuổi và tự mình nuôi con từ bé-1

 

Những hình ảnh của Đạt Villa cùng cô bạn gái người Indo Vidhia vô cùng dễ thương chiếm sóng MXH thời gian gần đây. Theo thông tin mới nhất của quản lý hot TikToker này chia sẻ thì Đạt còn "chơi lớn" mua bài hát bản quyền tặng cô bạn gái xinh đẹp.

Thế nhưng, mới đây trên sóng livestream Đạt Villa tiết lộ 1 thông tin cực sốc: Anh từng kết hôn và đã có con gái 7 tuổi.

Hot: TikToker Đạt Villa bỗng nhiên chia sẻ trên sóng livestream đã có con gái 7 tuổi và tự mình nuôi con từ bé-2

Đạt Villa đang có chuyến du lịch sang thăm cô bạn gái người Indo

Hot tiktoker Đạt Villa có con 7 tuổi khiến mọi người cực sốc

Nguyên văn Đạt chia sẻ như sau: "Là em đã từng 1 đời vợ. Em nói thẳng luôn nên các bạn không cần đào bới lên làm gì, Đạt sẽ tự nói cho mọi người biết. Về việc quen Vidhia, khi mình đã xác định mình đến với Vidhia mình đã nói hết cho Vidhia biết về quá khứ của mình. Mình xin lỗi bạn có group đấy nhé, tuy bạn biết về Đạt nhưng bạn chỉ biết 50% thôi, còn 50% còn lại bạn không thể biết được... Vidhia chấp nhận, ok mình mới tiến tới vì quá khứ của Đạt nó không tốt mình không muốn nhắc đến. Ai cũng có quá khứ thôi, nếu như các bạn, các anh các chị hiểu được cho em em cảm ơn còn không hiểu được em cũng cảm ơn và chấp nhận thôi. Cảm ơn vì suốt thời gian qua đã yêu quý em".

Hot: TikToker Đạt Villa bỗng nhiên chia sẻ trên sóng livestream đã có con gái 7 tuổi và tự mình nuôi con từ bé-3

Liên hệ với phía hot TikToker Đạt Villa anh cho biết bản thân nuôi con từ bé, không yêu cầu mẹ chu cấp. "Con bé rất ngoan và hiểu chuyện", Đạt chia sẻ thông tin hiếm hoi về cô con gái 7 tuổi.

Ở thời điểm đang nổi tiếng nhưng Đạt đã làm 1 việc khá "ngược", tự mình công khai toàn bộ mọi chuyện trong quá khứ. Trước đó thì cô nàng Vidhia đã biết chuyện này và rất cảm thông, trân trọng 1 ông bố đơn thân đầy trách nhiệm. Giữa họ không có sự giấu giếm hay mập mờ. Và anh đã dũng cảm thừa nhận dù đang giai đoạn được nhiều người biết đến.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-tiktoker-dat-villa-bong-nhien-chia-se-tren-song-livestream-da-co-con-gai-7-tuoi-va-tu-minh-nuoi-con-tu-be-162223003112016562.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.