Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành

Sau 7 tháng yêu qua mạng, một câu nói của Ánh như giọt nước tràn ly khiến Bảo quyết định bỏ tất cả mọi thứ ở Nhật để về Việt Nam với bạn gái.

Cầu hôn bằng kim cương dù chưa từng gặp mặt

Trong một lần lướt mạng, Triệu Gia Bảo (29 tuổi, kinh doanh nước hoa, mỹ phẩm thiên nhiên) vô tình quen Võ Ngọc Ánh (28 tuổi, làm việc trong lĩnh vực giáo dục). Nhìn ảnh của Ánh, Bảo thấy cô bạn khá dễ thương, nhỏ nhắn, xinh xắn. Tuy nhiên, cả hai không nói chuyện nhiều do Bảo khá bận rộn, chuẩn bị sang Nhật làm việc. 

Bẵng đi một thời gian, vào dịp Tết nguyên đán Quý Mão, Ánh gửi tin nhắn chúc Tết tự động cho mấy trăm bạn bè. Bất ngờ, Bảo trả lời, lúc này anh đã sang Nhật làm việc. Nói chuyện một hồi, Ánh thấy Bảo cũng dễ thương. Nhưng vì biết một vài câu chuyện lừa đảo qua mạng nên Ánh khá cảnh giác, cô ngỏ ý muốn video call với Bảo, chỉ 5 giây thôi cũng được. Nếu đúng người thì nói chuyện tiếp, còn không thì thôi. 

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-1
Cặp đôi Quốc Bảo và Ngọc Ánh nên duyên nhờ mạng xã hội.

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-2
Cặp đôi nhận lời yêu dù chưa từng gặp mặt ngoài đời.

Đến khi Bảo gọi video nói chuyện, Ánh vừa thở phào nhẹ nhõm, vừa vui mừng vì đối phương quá đẹp trai. Từ đó, cặp đôi trò chuyện với nhau mỗi ngày và nảy sinh tình cảm, tiến xa hơn đến mối quan hệ yêu đương dù chưa từng gặp mặt. 

Bảo luôn nói rất yêu và khi nào về Việt Nam sẽ kết hôn với Ánh. Mặc dù vậy, chuyện tình yêu qua mạng, lời cầu hôn cũng qua mạng khiến Ánh không khỏi hoài nghi. Cô nàng 1m50 vẫn chỉ nghĩ Bảo đang nói chơi. 

Thấy bạn gái chưa tin tưởng, Bảo đã chủ động gửi một khoản tiền 5 triệu đồng/tháng gọi là “bảo hiểm thanh xuân” về cho Ánh. Nếu Bảo không về, số tiền đó sẽ thuộc về Ánh. Còn nếu Bảo về, cả hai sẽ lấy số tiền đó để làm đám cưới. Không chỉ vậy, Bảo còn gửi một chiếc nhẫn kim cương về Việt Nam để cầu hôn Ánh, chứng minh sự chân thành, nghiêm túc trong mối quan hệ của cả hai. 

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-3
Sau 7 tháng yêu xa, Bảo bỏ hết mọi thứ ở Nhật để về nước, giữ chân Ánh bằng tờ đăng ký kết hôn.

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-4
Cả hai chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 10 vừa qua.

Cưới xong giao hết tài sản cho vợ đứng tên

Được khoảng 7 tháng, khi nghe Ánh nói câu: “Chúng ta cứ yêu nhau như thế này thôi, được đến đâu hay đến đó”, Bảo không thể chịu đựng thêm cảnh yêu xa và quyết định bỏ lại tất cả ở Nhật để về Việt Nam. 

“Khi ở sân bay bên Nhật, mình có nói với Ánh là: “Hôm nay anh về, chỉ cần em ra sân bay đón thì cuộc đời anh sẽ dính chặt lấy em, không bao giờ rời xa. Còn nếu em không ra đón thì coi như anh xui, anh chịu, anh cũng không trách cứ hay than vãn gì. 

Bước xuống sân bay, mình rất run, phải uống 5 chai cà phê. Mình dự định khi gặp sẽ ôm và hôn Ánh nhưng nhìn thấy em thì không làm gì được cả”, Bảo nhớ lại. 

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-5
Sau khi kết hôn, Bảo giao toàn bộ tài sản cho vợ đứng tên. Anh cực kỳ chiều bà xã, làm mọi điều như đã hứa trước lúc làm đám cưới.

Trai đẹp 1m80 si mê cô gái 1m50, chưa gặp mặt đã cho 5 triệu/tháng, tặng kim cương chứng minh chân thành-6
Bảo và Ánh đều rất hạnh phúc với cuộc sống vợ chồng son.

Tháng 10 vừa qua, Bảo và Ánh tổ chức đám cưới. Cả hai đang tận hưởng những ngày tháng vợ chồng son vô cùng hạnh phúc, nồng nhiệt. Trước khi cưới, Bảo hứa với Ánh rất nhiều điều và sau khi chính thức thành vợ chồng, anh đã làm tất cả như đã hứa. Bảo đảm nhận hết các công việc trong nhà như rửa bát, giặt đồ, phơi đồ, chở vợ đi chơi, đi công việc,... Anh chàng điển trai cũng giao hết tiền bạc, tài sản cho vợ đứng tên. 

Trong mắt Ánh, ông xã là người gần như hoàn hảo, trừ việc Bảo hay ghen. Chỉ cần thấy có người đàn ông nào đó nhắn tin cho vợ: "Hi, em" là anh đã nhanh tay xóa luôn, bất chấp việc Ánh nói có thể người ta muốn trao đổi công việc. Mỗi khi Ánh đi ra ngoài, Bảo đều muốn đưa vợ đi. Bảo giải thích, không phải vì anh muốn kiểm soát bà xã mà chỉ đơn giản là lo lắng cho Ánh, sợ cô nhỏ người, đi xe máy một mình ngoài đường sẽ không an toàn. 

Chuyện tình quen qua mạng của Bảo và Ánh đã có được cái kết viên mãn. Ánh bộc bạch chưa biết tương lai ra sao nhưng hiện tại, cô và ông xã đều cảm thấy rất hạnh phúc. 

Nguồn: Vợ chồng son, Ảnh: FBNV

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/trai-ep-1m80-si-me-co-gai-1m50-chua-gap-mat-a-cho-5-trieu-thang-tang-kim-cuong-chung-minh-chan-thanh-a396281.html

yêu qua mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.