Trần Đình Trọng tậu 'xế hộp' gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang

Trung vệ Đình Trọng cùng bạn gái Trang Heo vừa sắm cho mình một chiếc siêu xe phiên bản cao cấp, cùng Quang Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng… gia nhập hội cầu thủ có xế của tuyển Việt Nam.

Đình Trọng là cầu thủ mới nhất của tuyển Việt Nam tậu 'xế hộp' tiền tỉ sau Quang Hải, Tiến Linh, Duy Mạnh, Phan Văn Đức, trung vệ Bùi Tiến Dũng… Đình Trọng thuộc lứa tuyển thủ quốc gia cũng như Hà Nội FC khá thành công với nhiều giải đấu quan trọng và đã tích cóp cho mình được nhiều khoản tiền thưởng giá trị.

Cụ thể mới đây trên trang cá nhân, trung vệ Trần Đình Trọng đăng tải hình ảnh anh cùng bạn gái mua cho mình chiếc Hyundai SanteFe 2021 phiên bản cao cấp. Chàng cầu thủ chia sẻ: 'Một phần thưởng dành cho bản thân với gia đình, và Trọng sẽ cố gắng hướng tới những mục tiêu lớn hơn trong tương lai'.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-1

Đình Trọng khoe sắm siêu xe tiền tỷ.

Được biết dòng xe nam cầu thủ ở có giá gần 1,5 tỷ đồng, sau khi tính hết các chi phí. Chàng cầu thủ sinh năm 1997 ưu tiên chiếc xe gầm cao, kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, có nhiều tiện nghi.

Việc có xe riêng giúp Đình Trọng thêm thuận lợi trong việc di chuyển qua lại giữa nhà riêng và CLB Hà Nội hay đi chơi với bạn gái. Đình Trọng và Trang Heo hẹn hò từ năm 2014 khi anh còn là một cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Cô gái quê Điện Biên thường xuyên qua lại nhà Đình Trọng và được người thân của anh rất yêu quý.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-2

Đình Trọng và bạn gái Trang Heo.

Đình Trọng, sinh năm 1997 là trung vệ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam. Anh nổi lên khi cùng U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân Giải U23 Châu Á 2018 và cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup.

Tuy nhiên suốt 3 năm qua, trung vệ này đã dính nhiều chấn thương nặng khiến số lần ra sân của anh cho đội Hà Nội và tuyển Việt Nam bị hạn chế.

Hiện tại, Đình Trọng đã trở về gia đình nghỉ ngơi đến hết tháng 8, chờ thông báo mới nhất từ phía CLB Hà Nội.

Trước đó hàng loạt cầu thủ của tuyển Việt Nam đã tậu siêu xe tiền tỷ như cặp trung vệ Duy Mạnh - Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Tiến Linh, Quang Hải, Văn Đức, hậu vệ Văn Hậu... khiến nhiều người ngưỡng mộ. Những chiếc xe sang đều có giá khá đắt đỏ, từ 1 tỷ đến 2,4 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-3

Quang Hải tậu xe Mercedes-Benz GLC300 với giá 2,4 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-4

Chiếc xe Mercedes-Benz C200 của Tiến Linh với giá 1,5 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-5

Chiếc Mercedes-Benz GLC 300 của Duy Mạnh là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe GLC tại thị trường Việt Nam với giá bán khoảng 2,3 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-6

Nhân dịp sinh nhật cô con gái đầu lòng, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã tự tay trao tặng vợ món quà là chiếc ô tô Mercedes-Benz GLC 300 màu đỏ giá khoảng 2,3 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-7

Trọng Hoàng từng tậu chiếc VinFast Lux SA2.0 phiên bản cao cấp nhất có giá 1,5 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-8

Chiếc xe mà tiền đạo Phan Văn Đức lựa chọn là Mazda CX-5 2019 màu trắng Snowflake White Pearl giá hơn 1 tỷ đồng.

Trần Đình Trọng tậu xế hộp gần 1.5 tỷ đồng, gia nhập hội cầu thủ có xe sang-9

 Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đã mua chiếc xe Mercedes-Benz GLC 300 trị giá 2,4 tỷ đồng.

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tran-dinh-trong-gia-nhap-hoi-cau-thu-co-xe-tau-ngay-sieu-xe-15-ty-dong-2187692.html

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.