Trang Nemo chính thức lên tiếng về việc bán xe Vespa Dior 700 triệu vì lời GẤP ĐÔI, nhắc tới Đoàn Di Băng với thái độ này!

"Cái xe thôi không cần áp lực thế!" - Trang Nemo nói.

Trang Nemo và chiếc xe hot hòn họt Vespa 946 Christian Dior đang nhận về ít nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cô chủ chuỗi shop thị phi khắp MXH là một trong những người đầu tiên ở Việt Nam sở hữu "siêu phẩm" này.

Trang Nemo chính thức lên tiếng về việc bán xe Vespa Dior 700 triệu vì lời GẤP ĐÔI, nhắc tới Đoàn Di Băng với thái độ này!-1

Trang Nemo và chiếc xe

Không dừng lại ở việc xuýt xoa, nhiều người đã nhắc đến vợ chồng Đoàn Di Băng nhân dịp Trang Nemo khoe xe. Bởi lẽ trước đó, ông xã nữ đại gia quận 7 đăng đàn tìm mua xe cho vợ nhưng đến hiện tại vẫn chưa thấy tăm hơi chiếc xe ở đâu. Thậm chí nhiều người còn tiện thể so sánh độ giàu của 2 gia đình giàu có nức tiếng.

Trước phản ứng so sánh của dân mạng, chúng tôi đã trực tiếp liên lạc với Trang Nemo để tìm hiểu. Theo đó, Trang cho biết mình và nhà Đoàn Di Băng không quen nhau và mọi sự so sánh đều khập khiễng:

"Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Tôi chỉ biết vợ chồng Đoàn Di Băng qua những thông tin đọc trên báo chứ cũng chưa từng tiếp xúc bên ngoài. Sự so sánh nào cũng khập khiễng vì tôi và vợ chồng Đoàn Di Băng không kinh doanh chung cùng một lĩnh vực. Nói ai giàu hơn ai cũng kỳ vì nhiều khi có người giàu hơn cả tôi với Đoàn Di Băng thì sao".

Có thể thấy, Trang Nemo rất lịch sự và chừng mực khi nhắc tới vợ chồng đại gia Quận 7.

Trang Nemo chính thức lên tiếng về việc bán xe Vespa Dior 700 triệu vì lời GẤP ĐÔI, nhắc tới Đoàn Di Băng với thái độ này!-2

Trang Nemo và Đoàn Di Băng

Khi được hỏi về việc sử dụng chiếc xe, Trang Nemo cho biết mình không dùng để chạy mà cũng không có ý định bán dù đã lời gấp đôi: "Về cái xe thì tôi không có ý định bán. Tôi sẽ trưng bày ở shop ai tới xem hay chụp hình đều được. Cái xe thôi không cần áp lực thế".

Trước đó, Nguyễn Quốc Vũ - chồng Đoàn Di Băng cũng khẳng định mình không quen biết Trang Nemo, không có ý định mua lại xe và đã đặt nguyên set. "Tôi sẽ không có phản hồi gì về vụ này vì không liên quan, không quen biết Trang Nemo. Tôi cũng không có ý định mua lại xe từ người này. Tôi với bà xã đặt nguyên set bên nước ngoài gửi về bao gồm luôn cả đồ đi kèm xe chứ không phải có ý định mua mỗi xe không! - ông xã Đoàn Di Băng nói.

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-nemo-chinh-thuc-len-tieng-ve-viec-ban-xe-vespa-dior-700-trieu-vi-loi-gap-doi-nhac-toi-doan-di-bang-voi-thai-do-nay-162221803142805466.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.