Trang Nemo gửi lời xin lỗi đến một người đặc biệt, thừa nhận cư xử chưa đúng mực

Chia sẻ lần này của Trang Nemo nhận được nhiều sự cảm thông thay vì chỉ trích dữ dội như trước.

Nhiều ngày giữ thái độ im lặng, chỉ tập trung buôn bán. Mới đây, Trang Nemo đã có những chia sẻ ngắn trên trang cá nhân.

Nữ chủ shop gửi lời xin lỗi đến con trai vì đã có những lúc cô cư xử chưa đúng khiến bé bị ảnh hưởng rất nhiều. "Mẹ hứa sẽ cố gắng hoàn thiện mỗi ngày, mẹ hứa với em bé", Trang Nemo nhắn nhủ.

Trang Nemo gửi lời xin lỗi đến một người đặc biệt, thừa nhận cư xử chưa đúng mực-1

Trang Nemo gửi lời xin lỗi con trai sau lùm xùm

Chia sẻ của Trang Nemo khiến nhiều người chú ý. Dưới phần bình luận, cô nhận được nhiều sự cảm thông, an ủi thay vì chỉ trích kịch liệt như trước đây. Nhiều ý kiến cũng cho rằng việc của người lớn làm thì người lớn chịu trách nhiệm, dân mạng quá khích không nên lôi trẻ em vào cuộc.

Ông xã của Trang Nemo cũng chia sẻ lại bài đăng của vợ trên trang cá nhân. Trước đó anh từng thẳng thắn đứng về phía vợ giữa lùm xùm: "Đã là gia đình thì phải bảo vệ đến cùng, không ai phải mất mặt hết, bình tĩnh xử lý".

Ở diễn biến khác về phía "chị áo trắng" - nạn nhân bị thương trong vụ ẩu đả cũng đã lên tiếng, nhắn nhủ mọi người bỏ qua, hoan hỉ cho câu chuyện đáng tiếc vừa qua: "Thực sự là ngay từ đầu em không muốn lộ diện, không muốn dính vô chuyện này hay thậm chí đi vô shop đó. Nên mọi người đừng suy diễn. Vợ chồng em cũng chỉ là người bình thường, làm ăn kinh doanh, không là gì trong xã hội này cả. Năm mới cũng sắp đến rồi, có gì mọi người bỏ qua, vui vẻ hoan hỉ...".

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trang-nemo-gui-loi-xin-loi-den-mot-nguoi-dac-biet-thua-nhan-cu-xu-chua-dung-muc-82022211113822909.htm

Trang Nemo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.