Trong lúc Quang Hải còn bận đi bán kem, fan hâm mộ xốn xang vì Nhật Lê nhuộm tóc mới xanh như tàu lá chuối

Thay vì mái tóc cũ uốn xoăn nhuộm ombre, Nhật Lê đã "chơi lớn" đổi sang màu xanh, ép thẳng dịu dàng khiến dân tình trầm trồ.

Thay vì mái tóc cũ uốn xoăn nhuộm ombre, Nhật Lê đã "chơi lớn" đổi sang màu xanh, ép thẳng dịu dàng khiến dân tình trầm trồ.

Là một hot girl có hàng trăm nghìn người theo dõi, lại còn là bạn gái của chàng tuyển thủ quốc gia nổi tiếng Nguyễn Quang Hải, Nhật Lê luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình khá kỹ càng. Không chỉ da đẹp dáng xinh, Nhật Lê còn có mái tóc dài khá đẹp, được nhiều chị em khác yêu thích.

Hôm nay mới ngày đầu tháng nhưng Nhật Lê đã xuất hiện với mái tóc nhuộm màu mới toanh khiến dân tình ngỡ ngàng. Có vẻ như cô nàng 9X đã quyết định refresh bản thân sau chuỗi ngày bị đồn chia tay Quang Hải, soi mói cuộc sống riêng tư đủ điều.

Trong lúc Quang Hải còn bận đi bán kem, fan hâm mộ xốn xang vì Nhật Lê nhuộm tóc mới xanh như tàu lá chuối-1

Nhật Lê nhuộm tóc mới màu xanh đúng ngày mùng 1 đầu tháng.

Nhìn mái tóc mới của Nhật Lê so với tóc cũ cách đây mấy hôm, dân tình tỏ ra khá ngạc nhiên vì trông "chất chơi" hơn hẳn. Trước giờ Nhật Lê chỉ thích nhuộm những màu trung tính như nâu, khói, xám, vàng... nhưng hôm nay, hot girl 9X lại chọn hẳn màu xanh lá, duỗi thẳng dịu dàng.

Bên cạnh những lời khen như "xinh", "dễ thương", "lạ lẫm"... thì fan hâm mộ của Nhật Lê cũng không quên thắc mắc về mối quan hệ hiện tại của cô nàng với bạn trai Quang Hải. Dù cả 2 đã xóa hết những dấu hiệu hẹn hò trên trang cá nhân, thậm chí có tin đồn Quang Hải đã yêu bạn gái mới, song dân tình vẫn mong đó chỉ là đồn nhảm.

Trong lúc Quang Hải còn bận đi bán kem, fan hâm mộ xốn xang vì Nhật Lê nhuộm tóc mới xanh như tàu lá chuối-2

Mọi người đều đã quen với hình ảnh dịu dàng tóc màu trầm của Nhật Lê.

Nhật Lê đã chịu rất nhiều áp lực từ khi bạn trai cầu thủ của mình trở nên nổi tiếng đình đám, không ít lần cô nàng bị dân mạng tra hỏi dồn dập, soi mói từng hành động nhỏ khiến Nhật Lê từng phải khóa trang cá nhân. Song, cặp đôi trẻ vẫn tay trong tay, lần gần nhất bên cạnh nhau là sinh nhật đón tuổi 20 của Nhật Lê hồi tháng 6 vừa qua.

Trong lúc Quang Hải còn bận đi bán kem, fan hâm mộ xốn xang vì Nhật Lê nhuộm tóc mới xanh như tàu lá chuối-3

Hình ảnh chụp chung gần nhất của cặp đôi từ 2 tháng trước.

Những ngày gần đây, Quang Hải miệt mài đi quảng cáo bán kem, không rõ anh chàng nghĩ sao khi bạn gái mình thay đổi hình tượng khác lạ như thế nhỉ?

Theo Helino


Nhật Lê

nhuộm tóc

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.