Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng

Dù chưa chính thức chia sẻ tin vui với mọi người nhưng dân mạng đoán bà xã Thành Chung đang mang thai.

Bên ngoài sân cỏ, cuộc sống vợ chồng son của cầu thủ Nguyễn Thành Chung và bà xã Tố Uyên được nhiều người quan tâm. Ngày sinh nhật chồng, Tố Uyên mua một chiếc bánh kem nhỏ để chúc mừng, cả hai cùng thưởng thức bữa tối tại một nhà hàng sang chảnh.

Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-1

Cầu thủ Thành Chung đón tuổi mới.

Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-2Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-3

Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-4
Lời nhắn nhủ đặc biệt của chàng trung vệ khiến nhiều người đoán cả hai sắp đón thêm thành viên mới.

Đáng chú ý là dưới bài đăng này, nam cầu thủ bình luận gây chú ý: "Anh yêu 2 mẹ con". Điều này khiến người đoán bà xã Thành Trung đang mang bầu và khoảng thời gian đón thêm thành viên mới không còn xa nữa.

Một trong những cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt là trung vệ Thành Chung và Tố Uyên. Lễ đính hôn của cặp đôi được tổ chức tại gia đình nhà gái ở Tuyên Quang vào ngày 19/3. Và đám cưới được tổ chức vào ngày 13/4/2022 tại một khách sạn nổi tiếng ở Hà Nội với sự tham dự của nhiều cầu thủ thân thiết.

Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-5Trung vệ Thành Chung đón sinh nhật, để lộ tin vui bà xã đang mang bầu con đầu lòng-6

Thành Chung và Tố Uyên đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

 

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/trung-ve-thanh-chung-don-sinh-nhat-de-lo-tin-vui-ba-xa-dang-mang-bau-con-dau-long-375107.htm

Thành Chung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.