Trước khi tử vong trong căn hộ chung cư, "Hoàng Tử Gió" từng nhắn tin với bạn nói "công việc không thuận lợi"

Người bạn chia sẻ tin nhắn cuối cùng với Hoàng Tử Gió có nội dung "anh vẫn khỏe... nhưng công việc không thuận lợi", trước khi MXH xôn xao Facebooker này đã tự sát.

Thông tin Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân (29 tuổi, quê Quảng Ninh) đột ngột qua đời tại 1 căn hộ chung cư ở Hà Nội khiến nhiều bạn bè, người thân bàng hoàng. Được biết, Hoàng Tử Gió - Hoàng Đức Nhân qua đời vào tối nay  5/10.

Trước khi tử vong trong căn hộ chung cư, Hoàng Tử Gió từng nhắn tin với bạn nói công việc không thuận lợi-1

Hoàng Tử Gió (SN 1992 - tên thật là Hoàng Đức Nhân), là một trong những hotboy nổi tiếng ở Quảng Ninh.

Hiện rất nhiều người đã tràn vào Facebook để lại lời vĩnh biệt Hoàng Tử Gió dưới bài viết gần nhất.

Có lẽ vì quá bàng hoàng, có nhiều người không tin đây là sự thật và còn tiết lộ vừa mới đây còn trò chuyện bình thường với Hoàng Tử Gió. Cụ thể, một người em chia sẻ đoạn tin nhắn vừa hôm qua chat hỏi thăm sức khỏe hot boy 9X.

Trước khi tử vong trong căn hộ chung cư, Hoàng Tử Gió từng nhắn tin với bạn nói công việc không thuận lợi-2

Hôm qua Hoàng Tử Gió vẫn nói mình khỏe với đàn em.

Hoàng Tử Gió mới đây vẫn cho biết mình khỏe, còn tâm sự do dịch bệnh nên công việc không mấy thuận lợi nhưng vẫn an ủi đàn em cố gắng: "Anh vẫn khỏe, dịch bệnh kéo dài nên công việc không thuận lợi, nhưng tình hình khó khăn chung, từ từ để mọi thứ dần trở về quỹ đạo thôi".

Trước khi tử vong trong căn hộ chung cư, Hoàng Tử Gió từng nhắn tin với bạn nói công việc không thuận lợi-3

Hoàng Tử Gió nổi bật với khuôn mặt ưa nhìn và những hình xăm lộ rõ trên cơ thể. Hiện tại, trang cá nhân của Hoàng Tử Gió đang có gần 900 ngàn lượt theo dõi, nhiều bạn trẻ còn xem Hoàng Tử Gió như là Idol.

Đáng chú ý, sau khi hay tin Hoàng Tử Gió tự sát, một người em hot boy 9x này đã vô cùng bàng hoàng: "Anh chẳng bao giờ tỏ ra là không ổn cả. Tự dưng trưa nay anh gọi cho tất cả mọi người nhưng đúng lúc ai cũng bận việc, không ai kịp đáp lại, giờ đã xảy ra chuyện như thế này!".

Được biết trong những ngày gần đây, Hoàng Tử Gió có vẻ buồn song không thể hiện rõ.

Theo một nguồn tin Hoàng Tử Gió tử vong trong tư thế treo cổ và hiện gia đình của nạn nhân đã nhanh chóng di chuyển từ quê lên Hà Nội với mong muốn đưa thi thể nạn nhân về quê nhà.

Trước khi tử vong trong căn hộ chung cư, Hoàng Tử Gió từng nhắn tin với bạn nói công việc không thuận lợi-4

Người dân hiếu kỳ đức theo dõi bên ngoài hiện trường vụ việc

Hoàng Tử Gió là một "giang hồ mạng" khá quen tiếng, là đàn em thân thiết với Khá Bảnh. Facebook cá nhân của Hoàng Tử Gió hiện có gần 900.000 follow (theo dõi).

Trước đây, Hoàng Tử Gió thường xuyên xuất hiện với hình ảnh cuộc sống giàu sang, xế hộp và được nhiều người trẻ tung hô vì thường xuyên nói những lời đạo lý, khuyên giới trẻ nên tu chí làm ăn. Tuy nhiên, vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Đức Nhân từng bị công an bắt vì hành vi liên quan đến sử dụng chất cấm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hoàng Tử Gió

Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.