Trước tranh cãi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp, phía Shark Phú lên tiếng: Nhân tướng học là 1 trong 3 yếu tố quyết định

Chia sẻ mới đây của Shark Phú khiến nhiều người chú ý.

Trong tập 2 của Shark Tank mùa 4, Shark Nguyễn Xuân Phú đã có màn "thả thính" CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng của Wiibike khiến netizen không khỏi xôn xao.

"Cá mập" dày dặn kinh nghiệm này liên tiếp đưa ra những câu nói ngôn tình như "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả" hay "Anh không quan tâm đến business, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi" để chiêu dụ Thu Hằng bắt tay đồng hành với mình.

Trước tranh cãi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp, phía Shark Phú lên tiếng: Nhân tướng học là 1 trong 3 yếu tố quyết định-1

Shark Phú đã có màn chốt deal sặc mùi thính với CEO xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng trên sân khấu gọi vốn

Sau khi thương vụ này lên sóng, có rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra, cho rằng Shark Phú chọn lựa đầu tư chỉ vì "sạch - xanh - xinh" mà bỏ qua màn "ngáo giá" khi định giá cổ phần của Wiibike.

Đứng trước những ý kiến trái chiều cho rằng mình quyết định đầu tư vào Wiibike vì vẻ ngoài của CEO Thu Hằng, fanpage chính thức của Shark Phú đã đăng tải chia sẻ: "Bản thân Founder hay người đại diện cho startup phải thần thái của người lãnh đạo; phải thể hiện được khát vọng, đam mê theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng". Đây được cho là lý do Shark Phú đưa ra lý giải cho sự lựa chọn của mình.

Trước tranh cãi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp, phía Shark Phú lên tiếng: Nhân tướng học là 1 trong 3 yếu tố quyết định-2

Chia sẻ của Shark Phú trước những ý kiến trái chiều

Sau chia sẻ của "cá mập", nhiều người cũng đồng tình cho rằng chưa bàn đến tài năng, thần thái và vẻ bề ngoài sáng sủa cũng một phần nào nói lên bản lĩnh của người đó. Thế nên, việc đầu tư của Shark Phú không có gì đáng bàn cãi cả.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Shark Phú gây tranh cãi về quyết định đầu tư của mình. Truớc đó, ông chủ tập đoàn SUNHOUSE cũng từng gây tranh cãi khi rót vốn do dự án ứng dụng cho thuê nhà của Cathy Thảo Trần - một CEO sở hữu ngoại hình xinh đẹp. 

Trước tranh cãi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp, phía Shark Phú lên tiếng: Nhân tướng học là 1 trong 3 yếu tố quyết định-3

Nhan sắc xinh đẹp của CEO Nguyễn Thị Thu Hằng

Trước tranh cãi rót vốn cho nữ CEO xinh đẹp, phía Shark Phú lên tiếng: Nhân tướng học là 1 trong 3 yếu tố quyết định-4

Trước Thu Hằng, Shark Phú cũng gây tranh cãi khi rót vốn đầu tư dự án của Cathy Thảo Trần

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-tranh-cai-rot-von-cho-nu-ceo-xinh-dep-phia-shark-phu-len-tieng-nhan-tuong-hoc-la-1-trong-3-yeu-to-quyet-dinh-162211105135736525.htm

Shark Phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.