Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!

Dường như với anh chàng này, tình yêu chỉ là trò đùa, là công cụ để tăng sức hút, bỏ ngoài tai những lời la ó của nhiều khán giả tự nhận đã từng thích Tun nay vào nhóm "anti".

Giờ đã là tháng 6, nhưng có lẽ fan của Tun Phạm và Emma Nhất Khanh vẫn đang kẹt lại ở ngày Cá tháng Tư.

Vào ngày 24/5, Emma Nhất Khanh tiết lộ với một nguồn tin thân cận rằng cô đã chính thức hẹn hò TikToker Tun Phạm sau một thời gian dài quen biết, tìm hiểu. 

Thế nhưng chỉ sau đó mấy ngày, 29/5, cặp đôi cùng nhau tham dự một show thời trang. Khi được hỏi về mối quan hệ với người đồng hành hôm ấy - là Emma Nhất Khanh, Tun Phạm trả lời với vẻ rạng rỡ, nhưng những gì anh nói quả thực khiến người nghe có chút đứng hình. Biểu cảm của Nhất Khanh cũng trở thành đề tài bàn tán.

Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!-1

"Một người bạn đồng hành sáng giá" đôi khi là cách gọi khác của "người yêu", hoặc không...

"Phía Tun hay Emma chưa có clip hay bài đăng nào chính thức về chuyện hẹn hò. Với Tun, Emma là một người đặc biệt, rất đặc biệt… Mình nghĩ rằng đây là một người bạn đồng hành sáng giá” - Trích lược câu trả lời của Tun Phạm về mối quan hệ với Emma Nhất Khanh.

Ai không quan tâm thì chỉ nghĩ “chắc do bí content”, còn fan ruột đôi bên thì từ ngơ ngác bật ngửa chuyển sang bực bội. Với tất cả những gì mà Tun dẫn dắt suốt thời gian qua, các followers thấy cảm xúc của mình như bị đem ra làm trò đùa. Họ không hiểu Tun Phạm đang muốn điều gì đây?

Liên tục ra clip "phát cẩu lương", tuyên bố đã bước vào mối quan hệ chính thức

Ngày 1/4, Emma đăng tải bộ ảnh tình tứ cùng Tun Phạm lên TikTok cùng dòng caption “Em chưa bao giờ thực sự thích một ai đó cho đến khi gặp anh”. Tuy nhiên, nhiều người cũng không vội tin, vì ai chẳng biết 1/4 là ngày nói dối.

Sau đó, đằng trai đằng gái vẫn tiếp tục “phát cẩu lương” bằng loạt video tình trong như đã, mặt ngoài còn e. Nhiều fan cũng mừng thầm trong lòng vì có vẻ chuyến này mình không “ship nhầm thuyền”.

Tiếp tục quay trở về khoảng nửa đầu tháng 5. Trong một livestream trên TikTok, Tun Phạm từng khẳng định: “Mọi người ơi, bây giờ mình bước vào một mối quan hệ chính thức rồi, mình không còn mập mờ nữa… Mình có người yêu rồi các bạn nhá, cho nên bạn nào thấy trong quá trình mình có người yêu mà nhắn tin tán tỉnh người khác, thì các bạn cứ bóc phốt mình nhá”.

Tun Phạm từng khoe có người yêu khi livestream trên TikTok, còn kêu gọi cộng động mạng bóc phốt nếu thấy mình nhắn tin tán tỉnh người khác trong thời gian có người yêu (Nguồn: Tun Cảm ơn)

Hiện tại, sau khi gọi Emma Nhất Khanh là "người đồng sáng giá" Tun Phạm lại tiếp tục làm content về yêu đương, dù không gọi tên đối tượng nhưng ai cũng biết người mà cậu nhắm đến là ai. Cụ thể, trong một post trên Threads mới đây, Tun mượn content của phim Hàn để tiếp tục tung "hint" hẹn hò: "Nghiên cứu các bộ phim Hàn mà cậu ấy xem, để trở thành mẫu bạn trai lý tưởng mà cậu ấy muốn". Cách đấy chỉ vài ngày, Emma Nhất Khanh cho biết cũng đang cuồng bộ phim này. 

Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!-2

Phẫn nộ, bực tức, nhiều người rủ nhau unfollow Tun Phạm

Khoe có người yêu, nhưng lại phủ nhận đang hẹn hò. Sau đó, lại lên mạng thể hiện bản thân đang nỗ lực trở thành người bạn trai trong mơ của "cậu ấy", thi thoảng tiết lộ mong muốn đôi ta bên nhau dài lâu, cùng nhau xây dựng gia đình và nuôi dạy những đứa trẻ. Ủa là sao ta?

"Thấy ở đâu là bấm tắt ở đó", "Anti chưa bao giờ sai", "Đợt trước thấy đăng video tình cảm với Emma tui đã nghĩ sao yêu được vậy? Có thật không đó, đùng cái nổ ra vụ đính chính... hết cứu"... là những comment dân mạng bày tỏ sự ngao ngán trước pha quay gấp, cua xe khét lẹt của Tun Phạm trong chuyện tình cảm, sau những ồn ào làm mất hình ảnh cách đây cũng chưa lâu.

Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!-3Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!-4

Vựa "cẩu lương" của Tun Phạm vẫn còn tràn ngập các MXH.

Nếu mang chuyện yêu đương ra cợt nhả, làm content: Tệ!

Sau tất cả những lần tự tung hint hẹn hò rồi tự phủ nhận, có thể thấy hiện tại, cặp đôi này vẫn tương tác với nhau khá năng nổ trên các nền tảng MXH, đặc biệt là TikTok. Họ vẫn cùng nhau quay clip, Emma vẫn công khai tag Tun Phạm trong những video chung.

Nếu Tun Phạm đang thực sự có người yêu - như những gì anh từng khẳng định chắc nịch trong livestream hồi tháng 5, và người ấy không phải là Emma, liệu có quá bất công cho cô gái đang trong mối quan hệ yêu đương với Tun Phạm, và cả Emma - “Người đồng hành sáng giá”, hay không?

Mặt khác, phát ngôn "người đồng hành sáng giá" của Tun Phạm bỗng đặt Emma vào thế khó trong “tình bạn” với cậu em kém tuổi. Cứ cho rằng cả hai chẳng có gì tình cảm gì vượt mức tình chị em bạn bè, việc cậu em ấy nói rằng “mình là người rất rất đặc biệt”, nghe cũng lại rất rất sai. 

Một chàng trai đã có người yêu và lại coi bạn thân là con gái là người đặc biệt, phải chăng Tun Phạm là kiểu nam nhân hội tụ đủ mọi yếu tố "red flag" mà chẳng ai muốn "dính phải"?

Tun Phạm làm cả lố content yêu đương, xác nhận đã có bạn gái rồi lại mập mờ trong mối quan hệ: Cợt nhả đến thế là cùng!-5

Tun Phạm từng là hot TikToker không scandal nhưng giờ mọi tai tiếng đều khiến netizen lắc đầu

Nếu Tun Phạm và Emma đang thực sự yêu đương, thì sao? Câu trả lời vẫn là không ổn! 

Đã không muốn công khai chuyện tình cảm cá nhân, hà cớ gì anh chị lôi nhau lên mạng tình tứ, "phát cẩu lương". Đến khi được hỏi lại lên tiếng phủ nhận, cảm giác của Emma lúc ấy sẽ ra sao? 

Khi vấn nạn content giả, content bẩn đầy rẫy như hiện nay, người dụng MXH đã "bật chế độ" thanh lọc một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Họ sẵn lòng ủng hộ những tin vui, tích cực, những điều ngọt ngào; thì cũng sẵn sàng thể hiện sự phẫn nộ, mạnh tay thanh lọc những kênh có nội dung mang tính bịa đặt, câu like, diễn xuất làm content không đúng như kỳ vọng ban đầu. 

Hẳn mọi người vẫn chưa quên đám cưới giả ồn ào của một TikToker nổi tiếng và những hậu quả sau đó nặng nề đến thế nào, khi bị phát hiện tất cả chỉ là kịch bản câu like.

Đến giờ này, mặc kệ Emma vẫn tag mình trong các video cô đăng trên TikTok, mặc kệ những người đang tò mò vì những chiếc “hint” do chính mình tung ra, Tun Phạm vẫn ráo hoảnh review máy xay thịt, giới thiệu “deal ngon chào hè”, sản xuất content hài hước với cậu bạn Long Chun,... Cứ như thể anh chưa từng khoe “mình có người yêu rồi nhá các bạn ơi”.

Chúng ta là người ngoài. Việc duy nhất chúng ta có thể làm chỉ là đặt câu hỏi, còn nội tình ra sao, đương nhiên chỉ người trong cuộc mới rõ.

Điều duy nhất chắc chắc và rõ ràng ở đây chỉ là: Dù cô bạn gái mà Tun Phạm từng ẩn ý xác nhận mối quan hệ có phải là Emma hay không, thì dường như với anh chàng này, tình yêu chỉ là trò đùa, là công cụ để tăng sức hút, bỏ ngoài tai những lời la ó của nhiều khán giả tự nhận đã từng thích Tun nay vào nhóm "anti-fan".

 

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tun-pham-lam-ca-lo-content-yeu-uong-xac-nhan-a-co-ban-gai-roi-lai-map-mo-trong-moi-quan-he-cot-nha-en-the-la-cung-a430019.html

Tun Phạm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.