Văn Toàn lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới sau khi 'khoe bàn tay lạ chạm môi'

Cầu thủ Văn Toàn khẳng định anh vẫn "độc thân vui vẻ".

Cách đây không lâu trên trang cá nhân, "chủ tịch" Văn Toàn đã khiến nhiều người hâm mộ, đặc biệt là các fan girl nghi ngờ đã có bạn gái mới. Nguyên nhân đến từ bức ảnh chàng trai này đăng có sự xuất hiện của 1 bàn tay lạ chạm vào mặt anh.

Văn Toàn lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới sau khi khoe bàn tay lạ chạm môi-1Cư dân mạng nghi Văn Toàn có bồ vì một bàn tay "nữ tính mềm mại" chạm vào mặt anh.


Trước tin đồn này, mới đây Văn Toàn đã lên tiếng đính chính. Hóa ra bàn tay mềm mại kia là tay của Văn Toàn. "Đây này... tay tôi đây này... chứ làm gì có tay gái nào đâu... độc thân vui vẻ", chàng cầu thủ viết.

Văn Toàn lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới sau khi khoe bàn tay lạ chạm môi-2Văn Toàn cho biết anh vẫn độc thân.

Trước đó, Văn Toàn từng hẹn hò với Nhung Bum gần 6 năm. Tuy nhiên, cả hai đã chia tay. Vào hồi tháng 2/2021, Văn Toàn đã đăng một bài tâm sự rất dài, kể lại chuyện tình đã qua với bạn gái cũ. Anh viết: "Dù sao mình vẫn cảm thấy thật sự vui vẻ và hạnh phúc. Và điều đáng tiếc là mình không giữ tiếp được thói quen đó đến cuối cùng. Ngày hôm nay thật là đẹp, bây giờ mình sẽ hướng tới một thứ nào khác mới mẻ hơn, có thể trong lương lai gần hay xa. Nhưng mình sẽ cất thói quen cũ của mình đi vào một góc trong tim".

Văn Toàn lên tiếng về tin đồn có bạn gái mới sau khi khoe bàn tay lạ chạm môi-3Văn Toàn từng hẹn hò với Nhung Bum.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/van-toan-len-tieng-ve-tin-don-co-ban-gai-moi-sau-khi-khoe-ban-tay-la-cham-moi-86496.html

Văn Toàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.