Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mừng quý tử 2 tháng tuổi, cặp đôi không ngừng phát 'cẩu lương'

Khoảnh khắc 'ngọt như mía lùi' của Bùi Tiến Dũng và bà xã khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Mới đây, trên trang cá Dianka - vợ thủ môn Bùi Tiến Dũng đăng tải khoảnh khắc mừng quý tử tròn 2 tháng tuổi với loạt ảnh cưng xỉu.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mừng quý tử 2 tháng tuổi, cặp đôi không ngừng phát cẩu lương-1
Trộm vía trông bé rất cứng cáp và đáng yêu.

Vợ chồng thủ môn diện cho quý tử bộ trang phục màu vàng, biểu tượng con hổ. Bởi, nhóc tỳ nhà Bùi Tiến Dũng sinh vào năm hổ. Trong đoạn clip, vợ chồng thủ thành gốc Thanh Hoá liên tục phát cẩu lương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Trộm vía trông bé rất cứng cáp và đáng yêu. Thủ thành gốc Thanh Hoá không ngại trao cho bà xã nụ hôn đầy ngọt ngào. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Chúc hổ con hay ăn chóng lớn, nhìn yêu quá đi.

- Bố mẹ đẹp đẻ con cũng đẹp. Năm mới chúc gia đình nhiều sức khỏe, bình an.

- Thời gian trôi nhanh quá mới đó em đã được 2 tháng rồi.

- Trộm vía nhìn em yêu quá, mau lớn đi bắt bóng cùng bố nhé.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mừng quý tử 2 tháng tuổi, cặp đôi không ngừng phát cẩu lương-2

Vợ chồng thủ thành gốc Thanh Hoá liên tục phát cẩu lương khiến dân tình không khỏi ghen tỵ.

Đáng chú ý, người đẹp vừa mới sinh quý tử đầu lòng nhưng đã về dáng nhanh chóng khiến công chúng ngỡ ngàng. Nếu như thủ môn Bùi Tiến Dũng thủ môn điển trai thì vợ Tây của anh cũng không hề kém cạnh khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, là một hot girl nổi tiếng. Dianka Zakhido được nhận xét là nàng Wags có nhan sắc xinh đẹp nhất.

Được biết, vừa qua bà xã Bùi Tiến Dũng gặp tình trạng nghiêm trọng về sức khỏe nên phải nhập viện cấp cứu gấp, dùng biện pháp đẻ mổ. Dianka hạ sinh con trai đầu lòng, trộm vía, sức khỏe cả mẹ và bé hiện tại đều khỏe mạnh.

Vợ chồng Bùi Tiến Dũng mừng quý tử 2 tháng tuổi, cặp đôi không ngừng phát cẩu lương-3

Bùi Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đã có gần 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà hôm 22/5 vừa qua. Theo dõi trên mạng xã hội thường xuyên có thể thấy, cả 2 thường xuyên chia sẻ cuộc sống vợ chồng son đầy ngọt ngào như ngôn tình ngoài đời thật.

 

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-chong-bui-tien-dung-mung-quy-tu-2-thang-tuoi-202301261715505715.html

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.