Vợ chồng Công Phượng đi ăn cùng người mẫu Trang Trần, nhan sắc Viên Minh tiếp tục là tâm điểm chú ý

Chọn cuộc sống khá kín tiếng nên lần nào cũng vậy, cứ xuất hiện là cặp Công Phượng - Viên Minh lại gây xôn xao.

Là một trong những cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam, Công Phượng luôn gây chú ý không chỉ trên sân cỏ mà còn cả đời sống cá nhân. Đặc biệt là kể từ sau khi kết hôn, mọi động thái của anh chàng và vợ Viên Minh lại càng được cư dân mạng quan tâm nhiều hơn.

Sau đám cưới siêu khủng được tổ chức ở Sài Gòn, Nghệ An và Phú Quốc thì cả hai đã chọn cuộc sống khá kín tiếng và ít xuất hiện. Mới đây nhất, trong những bức ảnh được đăng lên bởi người mẫu Trang Trần, cả hai đã lộ diện khiến nhiều người bất ngờ.

Vợ chồng Công Phượng đi ăn cùng người mẫu Trang Trần, nhan sắc Viên Minh tiếp tục là tâm điểm chú ý-1

Trang Trần khoe ảnh đi ăn cùng hội cầu thủ, trong đó có vợ chồng Công Phượng - Viên Minh.

Có thể thấy, vẫn như mọi lần, Công Phượng và Viên Minh cũng không thể hiện tình cảm với nhau quá nhiều. Cả hai chỉ ngồi riêng lẻ và tươi cười nhìn vào máy ảnh.

Riêng về phần Viên Minh, cô nàng vẫn gây ấn tượng với sự tươi tắn và rạng rỡ. Thời gian trước, từng có tin đồn Viên Minh mang thai nhưng nhìn hình ảnh này thì quả thực là chưa ai có thể dám chắc liệu nó có đúng hay không. Còn về phía Công Phượng, anh chàng cũng trở nên rắn rỏi và đàn ông hơn hẳn kể từ khi lấy vợ.

Vợ chồng Công Phượng đi ăn cùng người mẫu Trang Trần, nhan sắc Viên Minh tiếp tục là tâm điểm chú ý-2

Viên Minh tươi tắn trước ống kính.

Đây có vẻ là bữa tiệc thân mật của người mẫu Trang Trần cùng hội cầu thủ khi góp mặt trong khung hình còn có Duy Thanh và một số gương mặt quen thuộc khác.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-cong-phuong-di-an-cung-nguoi-mau-trang-tran-nhan-sac-vien-minh-tiep-tuc-la-tam-diem-chu-y-162211404071158467.htm

Công Phượng

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.