Vợ chồng Đoàn Di Băng giải thích lý do hay lên mạng "khoe của", bất chấp bị người lạ mắng chửi nặng nề

"Có nhiều người họ không quen biết mình, hoàn toàn không biết gì về mình hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với mình, với con mình nữa" - Đoàn Di Băng nói.

Đúng như thông báo trước, vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ đã xuất hiện tại show thực tế The Next Gentleman tập 5 với vai trò khách mời. Tại đây, trong cuộc trò chuyện với 2 thí sinh là Hải Anh và Kiên, vợ chồng đại gia quận 7 đưa ra những câu hỏi liên quan đến chuyện sử dụng MXH.

Vợ chồng Đoàn Di Băng giải thích lý do hay lên mạng khoe của, bất chấp bị người lạ mắng chửi nặng nề-1

Vợ chồng Đoàn Di Băng - Nguyễn Quốc Vũ

Ngoài việc thử thách thí sinh, cặp đôi giàu có cũng không ngại chia sẻ vấn đề của mình trên MXH. Đoàn Di Băng cho biết người khác hay cho những hình ảnh mà vợ chồng cô đăng tải lên mạng là "khoe của" và ác cảm với điều này. Tuy nhiên Di Băng cho rằng đây là cuộc sống của mình nên làm gì là việc của mình. Đồng thời cô cũng muốn tạo những điều tích cực, những hạnh phúc mình đang có để mọi người cùng cố gắng.

Nguyên văn chia sẻ của Đoàn Di Băng với 2 thí sinh:

"Em đi 1 quán cafe, em chụp check-in 1 cái đăng lên. Một bạn ngồi quán vỉa hè thì người ta nói là chia sẻ nhưng giờ anh chị ngồi trong khách sạn 5 sao ăn sáng thì người ta nói là khoe của. Cuộc sống của tôi mà, không lẽ tôi lại phải ra vỉa hè ngồi để chụp hình để đăng lên hay sao?

Chị đang muốn tạo những điều tích cực đến các bạn trẻ. Nếu những bạn nào có suy nghĩ tích cực thì sẽ thích vào trang cá nhân của anh chị để coi những điều tích cực.

Ai có theo dõi anh chị từ xưa đều sẽ biết anh chị khoe từ những cái rất nhỏ. Anh Vũ tặng chị 1 cành hoa chị cũng khoe, rồi từ từ anh Vũ tặng chị những thứ lớn hơn như đôi giày hiệu bình thường mình cũng khoe. Cái mình muốn chia sẻ ở đây là điều hạnh phúc mình đang có nhưng lúc trước hạnh phúc nó ở cấp khác còn bây giờ nó ở cấp khác. Tui đâu thể nào tự nhiên chồng tui tặng tui cái này xong tui nói không: Anh phải tặng em cành hoa em đăng lên để cho vừa lòng thiên hạ. Nó đâu có được như vậy!

Có nhiều người họ không quen biết mình, hoàn toàn không biết gì về mình hết mà họ sẵn sàng dùng từ ngữ nặng nề nhất với mình, với con mình nữa".

Vợ chồng Đoàn Di Băng giải thích lý do hay lên mạng khoe của, bất chấp bị người lạ mắng chửi nặng nề-2

Bổ sung thêm chia sẻ của vợ, đại gia Nguyễn Quốc Vũ nói: "Sâu xa hơn những lời nặng nề đó chính là động lực để mình phấn đấu. Nếu không có những lời chửi mình, nói mình thì mình không có phấn đấu được".

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-doan-di-bang-giai-thich-ly-do-hay-len-mang-khoe-cua-bat-chap-bi-nguoi-la-mang-chui-nang-ne-162221803220418213.htm

Đoàn Di Băng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.