Võ Hà Linh gặp sự cố khi livestream, hút 300 nghìn người xem cùng lúc

Tối 7/6, Võ Hà Linh đã livestream trên nền tảng TikTok, thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lượng khán giả theo dõi livestream trên nền tảng lúc cao nhất tầm khoảng 316.300 mắt xem, sau đó duy trì ổn định ở khoảng 200.000 - 300.000 người xem cùng lúc.

Tuy nhiên, sự cố mất điện bất ngờ xảy ra, đèn chớp tắt liên tục. Võ Hà Linh ngồi trong bóng tối, căng thẳng kêu gọi đội ngũ ê-kíp hỗ trợ phát điện. Có khoảnh khắc khán giả tưởng như livestream bị sập vì màn hình sập đen. Lượt mắt xem bỗng chốc sụt giảm chỉ còn 1.300 người.

Võ Hà Linh gặp sự cố khi livestream, hút 300 nghìn người xem cùng lúc-1

Con số khán giả sụt giảm sâu khi livestream mất điện.

Võ Hà Linh gặp sự cố khi livestream, hút 300 nghìn người xem cùng lúc-2

Livestream diễn ra trong tình trạng "tranh tối tranh sáng".

Trong lúc này, Võ Hà Linh vẫn tiếp tục livestream nhưng vì không đủ ánh sáng nên chất lượng hình ảnh không tốt. Thậm chí nhân viên còn phải mang đèn flash chiếu cận mặt Hà Linh để cô bán hàng. 

Dù vậy lượng người xem cũng ổn định trở lại. Chúng tôi ghi nhận vào lúc gần 23h, số khán giả đang xem livestream là 122.000 người.

Khoảng gần 1 tiếng sau, phía địa điểm mới khắc phục được sự cố.

Võ Hà Linh bức xúc gọi đây là "phiên live bất ổn" và xin lỗi mọi người. Cô khẳng định bản thân không bao giờ muốn điều này xảy ra. Trong lúc nữ TikToker nói, xen kẽ các bình luận hỏi cách mua, mã giảm giá là những lời tiêu cực về cô nàng như "mua mắt xem", "lại chiêu trò", "lượt xem ảo vì chênh lệch quá nhiều", "Cúp điện mới lòi ra chứ trước giờ tưởng khán giả theo dõi thật"...

Võ Hà Linh gặp sự cố khi livestream, hút 300 nghìn người xem cùng lúc-3Võ Hà Linh gặp sự cố khi livestream, hút 300 nghìn người xem cùng lúc-4

Võ Hà Linh phủ nhận bản thân "chiêu trò".

Sau khi đạt đủ mục tiêu đề ra, Võ Hà Linh cho biết ở gần studio livestream xảy ra sự cố cây đổ xuống đường, gây nên sự cố không mong muốn. "Bọn mình không live bằng wifi mà live bằng máy quay. Không ai muốn mất điện để phiên live như vậy cả. Nếu sự cố không phải sự thật, mình không muốn khóc như vậy đâu", cô bức xúc chia sẻ.

Nữ TikToker còn đưa ra hình ảnh studio tối đen dù đã sử dụng 2 máy phát điện. Cô nhấn mạnh: "Những thông tin nói trên mạng rằng tụi mình chiêu trò hoàn toàn không phải".

Video: Võ Hà Linh giải thích về sự cố bất ngờ khi livestream. Số mắt xem lúc 22h51 là 121.000 người.

Trên các diễn đàn giải trí, cộng đồng mạng vẫn bày tỏ hoài nghi về việc số người xem Võ Hà Linh được đẩy lên rất cao trong thời gian ngắn sau đó đột ngột giảm sâu. Họ nghi ngờ về tính chính xác của con số này và nêu vấn đề: "Liệu có một sự can thiệp nào đó không?".

Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng do sự cố mất điện, người xem không thể theo dõi phiên live với hình ảnh rõ ràng nên mới thoát ra, không theo dõi nữa khiến số mắt xem bị giảm.

Chủ đề này vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội. Phía Võ Hà Linh hiện chưa có thông tin chính thức về những số liệu về lượng người xem "khủng".

Võ Hà Linh được dân mạng đặt biệt danh là "chiến thần review". Mỗi lần cô livestream đều nhận về sự chú ý của đông đảo khán giả. Nữ TikToker mong muốn khán giả không so sánh cô với bất kỳ ai vì "vượt qua chính mình mới là thành công lớn nhất".

 

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/vo-ha-linh-gap-su-co-khi-livestream-hut-300-nghin-nguoi-xem-cung-luc-a667337.html

Võ Hà Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.