Vợ Lương Xuân Trường để lộ vòng 2 lùm lùm, ngầm xác nhận tin đồn mang thai

Với hình ảnh này, nhiều người cho rằng Lương Xuân Trường - Nhuệ Giang đã có tin vui.

Ngô Mai Nhuệ Giang - vợ Lương Xuân Trường là một trong những nàng WAGs im hơi lặng tiếng nhất nhì, cực hiếm khi thấy cô nàng công khai xuất hiện trên MXH. Nhân dịp đầu xuân năm mới, Nhuệ Giang đã được Xuân Trường cho lên sóng trên trang cá nhân.

Trong ảnh, chàng cầu thủ mặc áo sơ mi trắng và vest bảnh bao còn bà xã lại lựa chọn outfit thường thấy của hội chị em mùa Tết - áo dài. Đáng chú ý hơn, Nhuệ Giang đã để lộ vòng 2 lùm lùm trong hình ảnh này. Điều này làm dân tình tò mò, liệu có phải Xuân Trường và Nhuệ Giang đã có tin vui không?

Vợ Lương Xuân Trường để lộ vòng 2 lùm lùm, ngầm xác nhận tin đồn mang thai-1

Vòng 2 lùm lùm của Nhuệ Giang

Vào những ngày đầu tháng 1/2022 (Dương lịch), hội hóng hớt cũng dấy lên tin đồn cặp đôi sắp đón em bé đầu lòng. Bởi lẽ trong một bức ảnh về kỳ nghỉ đầu năm, Xuân Trường đã ôm vợ từ phía sau, đặt tay lên vòng 2 khá lớn của Nhuệ Giang.

Ngoài ra vào ngày 1/12, một người họ hàng để lại bình luận chúc mừng chàng cầu thủ sắp lên chức khiến fan đồn đoán rằng Nhuệ Giang đã mang thai. Sau đó Xuân Trường đã ẩn bình luận này đi.

Vợ Lương Xuân Trường để lộ vòng 2 lùm lùm, ngầm xác nhận tin đồn mang thai-2

Hình ảnh của vợ chồng Lương Xuân Trường vào tháng 1/2022

Xuân Trường và Nhuệ Giang làm đám hỏi vào ngày 9/4/2021 sau 5 năm yêu nhau. Cặp đôi dự định sẽ làm đám cưới sau khi tuyển Việt Nam kết thúc vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 6/2021. Thế nhưng do tình hình dịch bệnh nên đến hiện tại, vợ chồng Xuân Trường vẫn chưa chính thức làm đám cưới.

Vợ Lương Xuân Trường để lộ vòng 2 lùm lùm, ngầm xác nhận tin đồn mang thai-3

Vợ chồng Lương Xuân Trường trong đám hỏi hồi tháng 4/2021

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-luong-xuan-truong-de-lo-vong-2-lum-lum-ngam-xac-nhan-tin-don-mang-thai-162220602193053044.htm

Lương Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.