Vợ Xuân Trường rơm rớm nước mắt khi chồng công khai cảm ơn giữa sự kiện

Theo chia sẻ của Xuân Trường, Nhuệ Giang đang giúp đỡ mình rất nhiều trong việc kinh doanh.

Kể từ khi còn yêu nhau đến lúc về chung một nhà, cầu thủ Lương Xuân Trường và vợ - Ngô Mai Nhuệ Giang rất hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm, hôn nhân. Tuy nhiên trong một sự kiện công khai mới đây, chàng cầu thủ đã thoải mái tâm sự về vợ khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, khi được hỏi vai trò của gia đình, vợ con trong sự nghiệp bóng đá cũng như kinh doanh của mình, Xuân Trường cho biết:

“Em tin rằng mọi người ở đây đều đồng ý rằng gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất mà mình có được trên chặng đường sự nghiệp. 

Bà xã của em luôn là người mà em có thể chia sẻ mọi thứ, công việc trong bóng đá, công việc ở trung tâm phục hồi chấn thương. Không chỉ là một người đứng ở ngoài nhìn vào những gì mà em đang đi mà Giang - vợ của em cũng đang tham gia vận hành trung tâm ở Hà Nội”.

Ngồi ở phía dưới và nghe chia sẻ của Xuân Trường, Nhuệ Giang để lộ ánh mắt xúc động, rơm rớm nước mắt. Được biết, Nhuệ Giang hiện đang là giám đốc cơ sở ở Hà Nội trong hệ thống trung tâm phục hồi chấn thương do chồng làm đồng sáng lập.


Vợ Xuân Trường rơm rớm nước mắt khi chồng công khai cảm ơn giữa sự kiện-1Vợ Xuân Trường rơm rớm nước mắt khi chồng công khai cảm ơn giữa sự kiện-2

Ánh mắt xúc động của Nhuệ Giang

 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-xuan-truong-rom-rom-nuoc-mat-khi-chong-cong-khai-cam-on-giua-su-kien-20230227085447285.htm

Nhuệ Giang

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.