Vụ "bị đuổi vì ngồi xe lăn": Chủ quán trích xuất camera, nam TikToker khóa bình luận

Theo camera trích xuất từ quán phở gà, có thể thấy nhân viên quán đã thu dọn đồ để nam TikToker V.M.L ngồi trên xe lăn di chuyển vào bàn, khác với những gì L. đã viết trên Facebook trước đó.


Trích xuất camera quán phở mà nam TikToker ngồi xe lăn đến ăn - Nguồn: Truyền hình Hà Nội

Tối 15/1, giữa ồn ào vụ nam TikToker V.M.L tố "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn", Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội đã phát phóng sự 18:00 về vụ việc này. Trong đó, hình ảnh trích xuất từ camera của quán phở đang trở thành tâm điểm bàn tán. Bởi những gì xảy ra trong camera và lời kể của nam TikToker không khớp nhau.

Cụ thể, nam TikToker này viết tường thuật trên bài đăng khi mình đến quán phở như sau: Bà đứng phắt dậy, mắng nhân viên "ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?", nhân viên bảo "anh ấy hay ăn ở đây, bình thường vẫn ngồi thế này"

Bà càng được đà "không bán được, đã thế thì tôi đứng"… bữa ăn nghẹn ứ ở cổ - thật khó nuốt. L. thì quen rồi còn bạn Ly… nước mắt bắt đầu rơi.

Tuy nhiên qua camera cho thấy, không gian quán phở này có chiều ngang khá hẹp, lượng thực khách đông. Khi L. đến, các nhân viên ở quán đã nhanh chóng thu dọn đồ để xe lăn của nam TikToker này có thể di chuyển vào bàn ăn, ngay phía sau chủ quán.

Vụ bị đuổi vì ngồi xe lăn: Chủ quán trích xuất camera, nam TikToker khóa bình luận-1

Camera không thấy sự việc bà chủ quán "đứng phắt dậy" như bài đăng của L.

Trước đó, bà chủ quán phở khẳng định không nói những câu khó nghe như "cái ngữ này", "ngữ kia" gì cả.

"Ban đầu, xe lăn đến thì cho đằng sau lưng tôi. Tôi mới nói giờ chật thế này làm sao bán được hàng. Em sang ngồi bên kia uống một cốc nước có phải thoải mái hơn không. Chỗ bán hẹp như này, cả cái xe anh ấy ngồi bên cạnh tôi làm sao tôi bán được. Mọi chuyện sau đó vẫn bình thường, vui vẻ. Chú ấy ăn rồi vẫn tươi cười đi ra mà. Trước vẫn bán cho chú ấy hay ăn tối, không có gì hết. Bao giờ chú ấy cũng ngồi đầu bàn này, con dâu tôi bán".

Hiện tại, nam TikToker đã khóa chức năng bình luận trên bài đăng gây tranh cãi của mình. Bài đăng nhận được gần 60k lượt tương tác, hơn 7,5k lượt chia sẻ và hơn 53k bình luận.

 

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vu-bi-duoi-vi-ngoi-xe-lan-chu-quan-trich-xuat-camera-nam-tiktoker-khoa-binh-luan-20240115224332126.htm

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.