Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!

Những tin tức không hay xoay quanh hôn nhân của cặp đôi hot TikToker Hương Nổi và Robin đang lan truyền nhanh chóng trên MXH, chính chủ đã lên tiếng.

Mới đây, đám cưới của cặp đôi Hương Nổi (SN 1993) và Robin (SN 1992, Hàn Quốc) nhận được sự quan tâm chú ý của CĐM. Hương Nổi vốn là hot TikToker có 1,2 triệu followers trên MXH, nhiều clip đạt hàng triệu view và thu về hơn 32 triệu lượt yêu thích, nên khi lên xe hoa cùng Robin cũng nhận được nhiều lời chúc phúc vì visual trai xinh gái đẹp, đám cưới đậm chất ngôn tình.

Trước đó cả hai cũng từng khiến netizen hâm mộ chuyện tình như cổ tích, khi Hương Nổi quen bạn trai người Hàn bảnh bao như tài tử, hài hước. Cặp đôi còn trúng tiếng sét ái tình trong một chuyến du lịch, trong thời gian quen nhau được gia đình hai bên ủng hộ. Tuy nhiên, đám cưới được dân tình ngưỡng mộ chưa được bao lâu, thì hàng loạt thông tin tố quá khứ được cho là không chung thuỷ của Hương Nổi bị đào lại.

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-1

Hương Nổi (SN 1993) và Robin (SN 1992, người Hàn Quốc)

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-2

Đám cưới rình rang của Hương Nổi và Robin tại quê nhà gái vừa qua

Vừa đám cưới được 3 ngày thì bị "phốt", nguyên nhân xuất phát từ quá khứ?
Cụ thể, sau đám cưới rình rang tại quê nhà gái vào ngày 19/1 vừa qua, thông tin Hương Nổi đã có chồng cũ (cũng là người Hàn Quốc) cùng 2 con được lan truyền nhanh chóng trên MXH. Thậm chí, Hương Nổi còn bị "tố" ngoại tình cùng Robin, khi chưa ly hôn chồng cũ đã tổ chức đám cưới, không nhận con cái.

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-3

Hương Nổi bị "đào" lại quá khứ có chồng và 2 con

Câu chuyện đi xa hơn khi có 1 vài tài khoản cá nhân nhận là người quen của chồng cũ Hương Nổi tiết lộ rằng cô được người chồng này hỗ trợ nhiều về mặt tài chính. Đến bây giờ chồng cũ vẫn phải chật vật đi làm kiếm tiền để nuôi con và trả các món nợ ngân hàng mà anh đã vay cho Hương Nổi. Sau đó còn nhấn mạnh "Hương Nổi có ngày hôm nay 100% là do chồng cũ cho". Trong khi đó, người chồng này vẫn không biết vợ mình đã cưới người khác vì không dùng MXH.

Tuy nhiên, thực hư của lời "bóc phốt" này chưa được ai chứng thực. Không bằng chứng nào được đưa ra và câu chuyện vẫn khiến dân tình bàn luận cùng thắc mắc.

Chính chủ lên tiếng: Đã ly hôn 1 năm rồi mới quen Robin, vẫn chu cấp cho các con đầy đủ

Đứng trước những tin đồn không hay về mình và Robin, Hương Nổi ngay lập tức lên bài đính chính cùng video đưa ra các bằng chứng chứng minh mình không có lỗi.

Hương Nổi viết: "Thứ 1: Mình đã từng ly hôn và có 2 con mình chưa bao giờ giấu giếm thông tin này. Khó khăn lắm mình mới dám mở lòng để đi tiếp bước nữa.

Thứ 2: Họ gán cho mình cái mác bỏ con. Cho mình hỏi có người mẹ nào bỏ con mà vẫn lo cho con từ cái bút, cái cặp, miếng ăn, giấc ngủ chưa ạ?

Còn hiện tại mối quan hệ giữa mình và bố bọn trẻ vẫn rất tốt. 2 bên đã hứa với nhau không còn duyên thì vẫn là bố, là mẹ của bọn trẻ." (Lược trích).

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-4

Hương Nổi viết bài đính chính tin đồn sai sự thật

Dù Hương Nổi lên bài đính chính thông tin là sai sự thật, bày tỏ nghi ngờ rằng có các bên đối thủ đang tung tin đồn để làm tổn hại danh dự của cô và Robin nhưng vẫn không thể khiến câu chuyện dừng lại. Sau đó, Hương Nổi tiếp tục lên video đính chính, cập nhật thêm các bằng chứng để tự "minh oan" cho mình.

Cô khẳng định đây hoàn toàn là thông tin sai sự thật. Về phần chồng cũ, hiện tại cả hai đã ly hôn và có thoả thuận sẽ cùng chăm sóc con cái. Hương Nổi cũng tiết lộ hàng tháng chu cấp cho 2 con số tiền 35 triệu đồng để ăn học. Kèm thêm đó là tin nhắn hoà thuận cùng chồng cũ như cả hai nói chuyện về thành tích học tập của con, việc ăn uống và quan tâm cuộc sống của nhau.

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-5

Hương Nổi làm clip để tự "minh oan" cho mình, đoạn clip có hơn 2,4 triệu lượt xem

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-6

Hương Nổi tiết lộ hàng tháng chu cấp cho 2 con 1,8 triệu Won (tương đương 35 triệu VND)

Vụ tổ chức đám cưới cổ tích, 3 ngày sau rộ tin đã có chồng và bỏ rơi 2 con ầm ĩ lúc này: Chính chủ lên tiếng!-7

Tin nhắn hoà thuận cùng chồng cũ. Cả hai vẫn hỏi thăm tình tình cuộc sống của nhau qua tin nhắn, quan tâm đến con cái

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận về sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

 

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vu-to-chuc-dam-cuoi-co-tich-3-ngay-sau-ro-tin-da-co-chong-va-bo-roi-2-con-am-i-luc-nay-chinh-chu-len-tieng-d297510.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.