Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ

Thông tin Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My tổ chức lễ cưới đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền đoạn clip thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và bạn gái tin đồn - Doãn Hải My khiến netizen giật mình.

Rò rỉ thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My trên MXH.

Theo thông tin như trên clip thì đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 24/2 (tức ngày mai) tại Hà Nội. Trong clip có thể thấy hình ảnh Văn Hậu mặc vest, Hải My cũng mặc chiếc váy lộng lẫy, vô cùng đẹp đôi. Kèm đó là dòng caption: "Từ hôm nay chúng ta sẽ chính thức là vợ chồng của nhau. Một mối tình đẹp kết thúc mỹ mãn bằng một đám cưới như mơ".

Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ-1Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ-2Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ-3


Tuy nhiên, thông tin này hoàn toàn không chính xác. Bởi lẽ theo nguồn tin chính thức, Đoàn Văn Hậu mới nhận kết quả dương tính với Covid-19, không thể có chuyện tổ chức đám cưới ở thời điểm hiện tại. Và vào instagram của Doãn Hải My thì cô cũng cho biết mình cũng đang bị bệnh. Vì vậy cả hai làm sao có thể tổ chức đám cưới vào ngày mai được. 

Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ-4


Bên cạnh đó người làm clip cũng đính kèm hashtag #pov (point of view, tạm dịch là dựa trên quan điểm cá nhân). Vì vậy mà người này mới mặc sức cho trí tưởng tượng bay cao bay xa như vậy.

Đây không phải là lần đầu tiên Đoàn Văn Hậu vướng vào clip #pov dạng này, trước đó chàng cầu thủ từng bị làm clip đồn rằng đã qua đời. Hiện tại, dựa vào hashtag #pov, nhiều người đã làm ra những clip tưởng tượng khó chấp nhận được.

Vừa rò rỉ hình ảnh thiệp cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, vào trang cá nhân của cả hai thì biết được sự thật bất ngờ-5

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên lớp Luật chất lượng cao, trường ĐH Luật Hà Nội, từng là ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa Hậu Việt Nam năm 2020. Nhưng may mắn đã không mỉm cười khi cô gái trẻ chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vua-ro-ri-hinh-anh-thiep-cuoi-cua-doan-van-hau-va-doan-hai-my-vao-trang-ca-nhan-cua-ca-hai-thi-biet-duoc-su-that-bat-ngo-162222302141523036.htm

Đoàn Văn Hậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.