Xemesis bị 'chỉnh' bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non

Hiện khoảnh khắc đôi vợ chồng son đang nhận về bão tương tác trên mạng xã hội.

Được mệnh danh là streamer giàu nhất Việt Nam khi sinh ra trong gia đình đại gia, bản thân lại là người kiếm được ra tiền nhưng thời gian qua Xemesis chọn cách sống yên bình bên bà xã Xoài Non.

Xoài Non tên thật Phạm Thùy Trang (sinh năm 2002). 10X sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, sống mũi cao, làn da trắng và nụ cười tươi.

Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-1

Với ngoại hình nổi bật này, Thùy Trang thường bị nhiều người nhầm là con lai song cô cho biết bố mẹ đều là người gốc Việt. Trang hiện làm mẫu ảnh tại Sài Gòn.

Cả 2 kết hôn vào cuối năm 2020 bằng một bữa tiệc vô cùng xa hoa. Trước đó, đôi trẻ tiết lộ đang lên kế hoạch sinh con và từng được bố mẹ treo thưởng, nếu sinh con gái được quà 1 căn nhà, con nếu sinh quý tử được 1 khách sạn.

Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình bể bình bên nửa kia. Chứng kiến tình cảm mặn nồng của họ, nhiều người bày tỏ vô cùng ngưỡng mộ.

Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-2

Mới đây nhất, streamer giàu nhất Việt Nam tiếp tục tung thêm hình bên bà xã hot girl. Trong ảnh, cả 2 đã có một buổi hẹn hò lãng mạn. Nếu Xemesis diện áo phông giản dị thì Xoài Non lại diện áo quây, khoe trọn vòng 1 căng tròn.

Thế nhưng, tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào bàn tay của nam chính. Theo đó, thay vì ôm eo, tay của Xemesis lại đặt hơi cao, chạm vào vòng 1 của vợ.

Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-3Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-4Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-5

Chứng kiến cảnh tượng sặc mùi 18+, rất nhiều người vào nhắc nhở "cái tay hư hỏng". Ngoài ra, netizen khen ngợi nhan sắc ngày một thăng hạng của gái xinh họ Phạm.

"Cái tay hơi ẩu nha", "Tay kia là không được rồi", "Tay để không đúng chỗ nhé anh Xemesis",... là 3 trong số cả trăm chiếc còm để lại.

Trước những phản hồi của cư dân mạng, thiếu gia Sài thành không có bất cứ phản hồi nào.

Xemesis bị chỉnh bàn tay hư hỏng, đụng chạm vòng 1 Xoài Non-6

Chấp nhận yêu và kết hôn với Xemesis từng khiến Xoài Non bị mắng đào mỏ, lấy chồng giàu chỉ vì tài sản. Trước những đồn đoán không hay, gái xinh chẳng ngán đáp trả.

"Mình không phải dạng nhà nghèo, thiếu thốn cần trai nuôi nên ai chửi mình yêu vì tiền thì mình cũng thông cảm vì bản thân họ phải thế nào thì mới nói người ta như vậy", cô đáp trả.

Ngoài ra, hot girl Instagram đến với chồng vì tình yêu chân chính. Cả 2 cũng độc lập về kinh tế, tiền của ai kiếm được người ấy quản.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xemesis-bi-chinh-ban-tay-hu-hong-dung-cham-vong-1-xoai-non-n-309011.html

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.