Xemesis khoe ảnh 'đỏ mặt' chưa từng có bên Xoài Non

Đây hẳn là khoảnh khắc tình tứ và gây xôn xao nhất của Xemesis và Xoài Non.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, hốt streamer Xemesis đã có bài đăng về bà xã Xoài Non gây chú ý. Anh vui vẻ chú thích: "Xin chào buổi sáng". Đó là khoảnh khắc cặp đôi đang cùng nhau nằm trên giường cực tình tứ. Xemesis trong tình trạng không mặc áo, còn bà xã Xoài non diện áo 2 dây.

Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-1

Xemesis khoe ảnh giường chiếu bên Xoài Non


Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng trêu đôi vợ chồng nổi tiếng rằng: "Tầm này là trưa rồi anh ơi, còn sáng gì nữa". Một số khác không giấu được sự ghen tị trước màn thể hiện tình cảm bền chặt của cặp đôi trai tài gái sắc. Nhan sắc xinh đẹp của Xoài Non cũng khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Xoài Non kết đôi với Xemesis khi tuổi đời còn khá trẻ. Vì lấy chồng giàu có, nhiều người cho rằng nàng hot girl "ăn bám" chồng để có cuộc sống sung sướng. Nhưng trong một chia sẻ, Xoài Non tiết lộ cô và ông xã độc lập kinh tế, tiền ai kiếm được người đó tiêu. Chỉ khi nào cô muốn chồng tặng quà sẽ chủ động đề nghị và được anh chiều ý.

Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-2Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-3Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-4Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-5Xemesis khoe ảnh đỏ mặt chưa từng có bên Xoài Non-6Xoài Non kết đôi với Xemesis khi tuổi đời còn khá trẻ

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/gioi-tre/hotgirl-hotboy/xemesis-khoe-anh-do-mat-chua-tung-co-ben-xoai-non-389504.htm

xoài non

Xemesis


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.