Xuân Trường: "V-League nghỉ dài làm cầu thủ cảm thấy chán"

Tiền vệ Lương Xuân Trường sắp hồi phục hoàn toàn chấn thương và rất mong chờ ngày được thi đấu cho CLB Hải Phòng tại V-League.

Lương Xuân Trường là một trong những tân binh của CLB Hải Phòng đầu mùa giải 2023. Anh được kỳ vọng khá nhiều, thế nhưng chấn thương cơ đùi đã khiến Xuân Trường phải ngồi ngoài ở 4 vòng đấu đầu tiên.

Chia sẻ về tình hình sức khỏe, Xuân Trường cho biết: “Hiện tại tôi đang ở giai đoạn cuối cùng của quá trình hồi phục chấn thương cơ đùi sau. Sau một thời gian ngắn nữa tôi sẽ quay lại tập với đội.

Về hòa nhập, tôi không gặp vấn đề gì nhưng tôi đã bỏ lỡ một số trận đấu đầu mùa giải và cả những trận giao hữu nữa. Phải thi đấu với nhau nhiều thì mới có sự gắn kết với các đồng đội”.

Xuân Trường: V-League nghỉ dài làm cầu thủ cảm thấy chán-1

Xuân Trường sắp bình phục chấn thương.

Dù có thêm thời gian để hồi phục chấn thương, nhưng Xuân Trường vẫn cho rằng việc nghỉ quá lâu có thể ảnh hưởng nhiều đến phong độ của các cầu thủ.

“Quãng nghỉ ở giữa mùa giải thế này sẽ làm các cầu thủ cảm thấy hơi chán một chút, vì ai cũng muốn giải đấu diễn ra xuyên suốt và chỉ nghỉ giữa hai giai đoạn thôi. Nhưng đã là điều lệ và quy định rồi thì đội bóng sẽ có phương án”, Xuân Trường nói.

Để thay đổi không khí, CLB Hải Phòng đã có một chuyến tập huấn kéo dài một tuần tại Móng Cái. Được tập luyện trên bờ biển giúp các cầu thủ hưng phấn và thoải mái hơn. Ngày hôm qua, đội bóng đất Cảng đã trở lại Hải Phòng để tiếp tục tập luyện.

Ngay sau khi V-League trở lại, CLB Hải Phòng sẽ có một chuỗi trận vô cùng khó khăn với các đối thủ đến từ thủ đô là Công An Hà Nội, Hà Nội FC và Viettel FC. Đây là giai đoạn quan trọng, kết quả tại “khúc cua” này ảnh hưởng rất nhiều đến mục tiêu lọt vào top 8 của đội bóng đất Cảng.

“Còn quá sớm để nói về kết quả có thể đạt được vào cuối mùa giải. Toàn đội cần cùng nhau nỗ lực hết sức bởi từ vòng 5 trở đi, các đối thủ của Hải Phòng đều rất mạnh”, Xuân Trường chia sẻ.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/xuan-truong-v-league-nghi-dai-lam-cau-thu-cam-thay-chan-ar746815.html

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.