Chưa đám cưới, Duy Mạnh đã bị Quỳnh Anh quản lý chặt tài chính, lời đồn cô dâu sắc sảo và đanh thép nhất năm quả nhiên rất đúng

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chung nhau tài chính từ lúc chưa làm đám cưới cơ đấy.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chung nhau tài chính từ lúc chưa làm đám cưới cơ đấy.

Đám hỏi hoành tránh của cặp đôi Duy Mạnh – Quỳnh Anh vừa qua đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Được biết, đầu tháng 2 tới, đám cưới của sẽ chính thức diễn ra để cả hai có thể về chung một nhà. Tuy nhiên, ngay từ lúc này, cô nàng Quỳnh Anh đã thể hiện rõ ràng vị thế bà chủ của mình với việc quản lý tài chính của anh chồng sắp cưới. Điều đó được thể hiện trong status mới đây của Duy Mạnh.

Theo đó, chàng cầu thủ đã chia sẻ loạt tin nhắn xin tiền Quỳnh Anh. Giọng điệu có phần hơi rụt rè của anh chàng khiến ai nấy đều buồn cười.

Chưa đám cưới, Duy Mạnh đã bị Quỳnh Anh quản lý chặt tài chính, lời đồn cô dâu sắc sảo và đanh thép nhất năm quả nhiên rất đúng-1Chưa đám cưới, Duy Mạnh đã bị Quỳnh Anh quản lý chặt tài chính, lời đồn cô dâu sắc sảo và đanh thép nhất năm quả nhiên rất đúng-2
Duy Mạnh hỏi xin tiền của Quỳnh Anh.

Duy Mạnh có rào trước đón sau: "Mới đây mà sắp thêm cái tết nữa bên nhau rồi công chúa béo ơi". Chỉ nghe thôi là Quỳnh Anh đã biết được ý đồ của chồng sắp cưới: "Tính đòi gì tôi hả?".

Bị vợ bắt thóp, lúc này Duy Mạnh nói luôn lý do rằng muốn cô đưa tiền cho mình lì xì fan nhân dịp năm mới. Tuy nhiên, anh chàng gọi fan là "người thương" và bị Quỳnh Anh dằn mặt: "Gì? Người thương nào nữa. Tôi không phải là người thương của anh hả?".

Tuy nhiên sau đó Quỳnh Anh vẫn đồng ý cho tiền Duy Mạnh kèm theo lời nhắc nhở nhẹ nhàng là nếu lì xì fan thì cô sẽ đồng ý chi ra còn trong trường hợp Duy Mạnh muốn "giấu quỹ đen" thì coi chừng sẽ bị "đá".

Chưa đám cưới, Duy Mạnh đã bị Quỳnh Anh quản lý chặt tài chính, lời đồn cô dâu sắc sảo và đanh thép nhất năm quả nhiên rất đúng-3
Chuẩn bị về chung một nhà, Duy Mạnh đã bị Quỳnh Anh quản lý tài chính chặt chẽ thế này rồi.

Chia sẻ của Duy Mạnh nhận về bão like, comment. Ai cũng bày tỏ bật cười, khen cặp đôi dễ thương. Tuy nhiên, số khác thì cũng gật gù cho rằng, lời đồn về cô nàng Quỳnh Anh sắc sảo, đanh thép quả không sai chút nào.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chua-dam-cuoi-duy-manh-da-bi-quynh-anh-quan-ly-chat-tai-chinh-loi-don-co-dau-sac-sao-va-danh-thep-nhat-nam-qua-nhien-rat-dung-2220202219711356.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.