Chưa lấy chồng mà bạn gái Duy Mạnh đã than: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu"

Khi một người bạn đã lấy chồng tỏ ra ghen tị vì Duy Mạnh quá yêu chiều bạn gái, Quỳnh Anh lại càng khiến người vợ trẻ "khóc một dòng sông" với triết lý tình yêu và hôn nhân.

Khi một người bạn đã lấy chồng tỏ ra ghen tị vì Duy Mạnh quá yêu chiều bạn gái, Quỳnh Anh lại càng khiến người vợ trẻ "khóc một dòng sông" với triết lý tình yêu và hôn nhân.

Không ồn ào đầy scandal yêu đương rồi rạn nứt như những cặp đôi cầu thủ khác, chuyện tình của Duy Mạnh và cô bạn gái Quỳnh Anh trôi qua khá êm đềm. Ngoài lúc tập luyện và thi đấu, Duy Mạnh dành nhiều thời gian để ở cạnh người yêu. Cặp đôi thường xuyên đi ăn, xem phim, đi lễ chùa cùng nhau. Chẳng thế mà nhiều người phải ghen tị với Quỳnh Anh vì được Duy Mạnh yêu chiều hết mực.

Mới đây, trên Facebook cá nhân, bạn gái Duy Mạnh khoe ảnh cùng người yêu đi xem phim. Đôi bạn diện áo đôi có hình khá đáng yêu, đứng check-in tại bức tường có trang trí nhiều đèn ông sao nhân dịp sắp đến Tết Trung thu. Bức ảnh thu hút nhiều bình luận yêu thích của người hâm mộ. Đặc biệt, bạn bè của cặp đôi cũng vào góp vui thể hiện sự ngưỡng mộ với Quỳnh Anh.

Vợ của tiền đạo Phạm Văn Thành - người cũ của Hà Nội FC - tag thẳng tên chồng và hờn dỗi: "Thấy vợ chồng nhà người ta chưa?". Đáp lại, anh chồng thẳng thắn rằng Duy Mạnh và Quỳnh Anh vẫn đang yêu mà, đã có giấy đăng kí kết hôn đâu mà gọi là vợ chồng. Câu chuyện của đôi vợ chồng trẻ được Quỳnh Anh góp vui bằng bình luận như xát muối vào lòng cô vợ: "Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu".

Chưa lấy chồng mà bạn gái Duy Mạnh đã than: Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu-1

Chuyện tình cảm khi yêu và khi kết hôn có sự khác biệt cũng là điều thường tình. Nói như Quỳnh Anh cũng đúng trong một vài trường hợp. Chẳng hạn là câu chuyện ly hôn toàn drama tố giác, chê trách lẫn nhau giữa đôi vợ chồng nổi tiếng của showbiz Hàn Ahn Jae-huyn và cô vợ Goo Hye-sun đang gây ồn ào khắp mạng xã hội. Dù vậy, đó chỉ là những lời đùa vui giữa những người bạn. Chuyện tương lai khó ai đoán trước được điều gì. Huống chi Duy Mạnh và Quỳnh Anh yêu nhau như thế, xứng đôi vừa lứa như vậy.

Duy Mạnh đang phải gồng mình thi đấu cho CLB Hà Nội tại giải quốc nội và quốc tế. Sau trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối 20/8, Mạnh "gắt" đã phải xuống Trung tâm bóng đá PVF gặp bác sĩ Choi Ju-young để kiểm tra chấn thương. Ngoài chấn thương ở chân, anh chàng còn bị đau ở lưng.

Dù vậy, trong cơn khủng hoảng vì chấn thương, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn phải sử dụng Duy Mạnh cho các trận đấu quan trọng tại AFC Cup. Ngày mai (24/8), anh cùng toàn đội sẽ di chuyển sang Turkmenistan để chuẩn bị cho trận đấu lượt về bán kết liên khu vực gặp CLB Altyn Asyr. Trung vệ người Đông Anh cũng được HLV Park Hang-seo lựa chọn lên đội tuyển Việt Nam tham dự trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp tuyển Thái Lan vào ngày 5/9 tới.

Chưa lấy chồng mà bạn gái Duy Mạnh đã than: Hôn nhân là nấm mồ của tình yêu-2
Duy Mạnh hội ngộ Đình Trọng tại Trung tâm bóng đá PVF.


Đình Trọng, Văn Hậu đi ăn cùng hội cầu thủ bị chấn thương đang điều trị tại PVF.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


Đỗ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.