Chuyện tình Văn Quyết - Huyền Mi: “Yêu cầu thủ phải biết hy sinh!”

Lễ thành hôn của đôi trai tài, gái sắc Nguyễn Văn Quyết – Nguyễn Thị Huyền Mi đã diễn ra chiều 9/5.

Lễ thành hôn của đôi trai tài, gái sắc Nguyễn Văn Quyết – Nguyễn Thị Huyền Mi đã diễn ra chiều 9/5. Tuy nhiên, đôi vợ chồng son này đã phải hoãn tuần trăng mật của mình để Văn Quyết lên tập trung với ĐT Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup 2018.

Lễ thành hôn của đôi trai tài, gái sắc Nguyễn Văn Quyết – Nguyễn Thị Huyền Mi

Lễ thành hôn của đôi trai tài, gái sắc Nguyễn Văn Quyết – Nguyễn Thị Huyền Mi

PHÚT ĐẦU GẶP EM, TINH TÚ QUAY CUỒNG!

Cho đến thời điểm này, người đẹp Huyền Mi vẫn tự hỏi: “Chẳng hiểu sao mình lại yêu cái anh chàng Văn Quyết mặt lúc nào cũng đăm đăm như… mất sổ gạo?”. Nói thế, bởi người đẹp này từng thổ lộ, cô không có nhiều ấn tượng về Văn Quyết lúc mới gặp, trừ gương mặt… ít cười. Thế nhưng, chỉ vài lần sau đó, khi chàng bắt đầu “chiến dịch tán tỉnh” và nụ cười với chiếc răng khểnh… chết người của Quyết “rừng” đã bắn rụng trái tim hot girl đất Hà thành.


Ngược lại, Văn Quyết đã bị tiếng sét ái tình hạ gục ngay lần đầu gặp Huyền Mi lúc cùng ĐT Việt Nam sang Macau thi đấu vòng loại World Cup 2014. Lần ấy Huyền Mi đi cùng chuyến bay. Chàng tiền đạo trẻ hồi tưởng: “Lúc nhìn thấy Huyền Mi, trái tim tôi đã mách bảo rằng, đây chính là người phụ nữ của đời mình. Và tôi lên kế hoạch chinh phục cô ấy ngay từ lúc đó”.

Nói là thế, nhưng hầu như suốt thời gian yêu nhau, chàng tiền đạo của Hà Nội T&T hầu như giấu kín chuyện tình của họ, bởi không muốn cho mọi người bàn ra tán vào. Dù nhạc phụ của anh – ông Nguyễn Giang Đông, một đại gia Hà thành, là bạn rất thân của ông bầu Đỗ Quang Hiển và cũng là fan ruột của Hà Nội T&T rất ủng hộ chàng rể quý và vun vén cho mối tình của họ. Đấy là chưa nói đến việc giờ đây, nhạc phụ của Văn Quyết đã là chủ tịch của CLB Hà Nội, đội được coi là “cùng nhà” với Hà Nội T&T.

YÊU NHAU, YÊU CẢ ĐƯỜNG ĐI LỐI VỀ

Trò chuyện cùng chúng tôi, cô dâu trẻ Huyền Mi thổ lộ: “Nói thật là em cũng không quan tâm nhiều đến bóng đá. Trước khi quen anh Quyết, thấy bố em rất mê bóng đá nên cũng tò mò đến sân xem cho biết. Sau này quen anh Quyết, em đến sân xem các trận đấu nhiều hơn và thấy mình phải có trách nhiệm đến sân cổ vũ cho anh ấy và đồng đội. Giờ em rành luật bóng đá lắm đấy nhé!”. Nói rồi cô cười vang đầy thích thú.

Lẽ ra, tiệc cưới của đôi trai tài, gái sắc này diễn ra vào đầu tháng 4, nhưng vì phía gia đình Huyền Mi có tang, nên lễ cưới phải dời lại đến ngày 9/5 vừa qua và điều này ảnh hưởng đến tuần trăng mật của đôi vợ chồng son, vì Văn Quyết phải tập trung đội tuyển chuẩn bị cho trận vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới. Tuy nhiên, Huyền Mi cũng chẳng vì thế mà thấy phiền lòng. Cô nói: “Ngay từ lúc yêu, em đã rất hiểu công việc của anh Quyết. Nay khi đã làm vợ, em càng cảm thông hơn với chồng. Em nghĩ, một khi đã xác định yêu và làm vợ cầu thủ thì phải biết hy sinh cho sự nghiệp của chồng!”.


Khi nghe được tâm sự đó của vợ, tuyển thủ Văn Quyết đã không giấu được nụ cười hạnh phúc: “Quả là tôi đã không nhầm khi chọn Huyền Mi làm vợ!”.

Những ngày qua, sau những buổi tập của ĐT Việt Nam, đồng đội của Văn Quyết lại có dịp trêu ghẹo tân lang, khi anh cầm máy điện thoại và thốt lên những lời… rất sến: “Vợ ơi, anh vừa tập về. Anh nhớ vợ lắm!”.

Theo bongdaplus.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.