Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh "cố thủ" không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm

Việc gặp rắc rối vì tóc quá dài mà mọi hiệu cắt tóc đều đóng cửa vì dịch là vấn đề chẳng của riêng ai.

Kể từ khi chỉ thị giãn cách xã hội được đưa ra nhằm phòng tránh dịch Covid-19 đến nay đã hơn hai tuần. Đó cũng là khoảng thời gian mà chúng ta không được sử dụng các dịch vụ thông thường, trong đó có việc cắt tóc. Ai đã kịp "húi cua" ngay trước khi cửa hiệu đóng cửa thì chắc vẫn đang thoải mái, nhưng với những người còn lại thì đây quả là khoảng thời gian khó khăn. Các cầu thủ cũng không phải ngoại lệ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Chinh  đã đăng ảnh và video khoe những bộ đồ ngủ mới được tặng. Có thể thấy tóc anh chàng giờ đã dài và có phần xù lên vì mất nếp. Thậm chí Đức Chinh đã có thể rẽ ngôi giữa để khiến mình trông hài hước hơn. Trước đây, tiền đạo gốc Phú Thọ thường để những kiểu tóc ngắn, gọn gàng.

 

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-1

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-2

Đức Chinh lầy lội cùng đám bạn khi khoe đồ ngủ mới. Nhưng nhìn mới thấy so với các đồng đội thì tóc của Chinh đã dài lắm rồi.

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-3

Hình ảnh tóc tai gọn gàng của Đức Chinh trước đây. Ở SEA Games, anh chàng có để kiểu đầu "súp lơ" nhưng cũng được tạo nếp khá gọn gàng. Ảnh: FBNV

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-4

Trợ lý Việt Thắng buộc phải nhờ HLV trưởng Huỳnh Đức cắt tóc cho thoải mái, nhưng chắc cậu học trò Đức Chinh thì chưa dám làm "chuột bạch" cho thầy. Ảnh: FBNV

Những người đã về nhà cùng gia đình như Quế Ngọc Hải hay Đình Trọng cũng chẳng khá khẩm hơn. Đội trưởng của tuyển Việt Nam mới đây đã đăng ảnh chụp với gia đình nhỏ của mình, dễ thấy tóc của anh dài đến mức có thể buộc lên.

Trong khi đó, Đình Trọng thậm chí còn không cạo râu. Tóc tai bù xù, râu ria xồm xoàm, liệu các fan có nhận ra một Đình Trọng điển trai, thư sinh của trước đây sau khi hết dịch hay không nhỉ?

Hiện tại, các giải đấu trong nước đều phải tạm hoãn. Một số đội bóng như Đà Nẵng, HAGL, Sài Gòn FC vẫn cho cầu thủ sinh hoạt tập trung tại đại bản doanh, các đội còn lại đều đã giải tán để thành viên về với gia đình.

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-5

Tóc của bố giờ còn dài hơn của con gái rồi.

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-6

Đình Trọng khiến fan giật mình vì để râu ria xồm xoàm.

Chuyện tóc tai mùa dịch của cầu thủ: Đức Chinh cố thủ không để thầy cắt tóc, bất ngờ với Đình Trọng râu ria xồm xoàm-7

Đình Thanh Bình nhờ một đồng đội tại HAGL cắt tóc.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-toc-tai-mua-dich-cua-cau-thu-duc-chinh-co-thu-khong-de-thay-cat-toc-bat-ngo-voi-dinh-trong-rau-ria-xom-xoam-4020201649118699.htm

Hà Đức Chinh

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.