Cựu thủ môn tuyển Việt Nam gây tranh cãi khi cố hôn diễn viên Quang Trung trong show truyền hình

Những hình ảnh giữa thủ môn Bùi Tấn Trường và diễn viên Quang Trung được nhiều người hâm mộ chia sẻ và tạo nên nhiều tranh cãi.

Trong một game show truyền hình phát sóng vào ngày 28/3, cựu thủ môn CLB Bình Dương đã cố gắng hôn Quang Trung. Được biết đây là một hoạt cảnh cả hai đang đóng giả làm người yêu nhau.

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam gây tranh cãi khi cố hôn diễn viên Quang Trung trong show truyền hình-1
Thủ môn Tấn Trường cố hôn bạn diễn Quang Trung trong game show. Nguồn: HTV7.

Hình ảnh này sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Một số người lấy làm bình thường khi cho rằng đây chỉ là đóng kịch phù hợp với nội dung cả hai cần diễn. Tuy nhiên, nhiều người cũng ngạc nhiên khi Tấn Trường đưa ra hành động gây phản cảm. Một số thì cho rằng đây là chiêu trò của nhà đài.

Thủ môn Bùi Tấn Trường hiện tại đang không thi đấu cho CLB chuyên nghiệp nào. Anh đã rời CLB Bình Dương sau 6 năm gắn bó khi mùa giải 2019 kết thúc. Khi còn ở đỉnh cao sự nghiệp, Tấn Trường từng là thủ môn số 1 của ĐTQG và U23 Việt Nam.

Cựu thủ môn tuyển Việt Nam gây tranh cãi khi cố hôn diễn viên Quang Trung trong show truyền hình-2Cựu thủ môn tuyển Việt Nam gây tranh cãi khi cố hôn diễn viên Quang Trung trong show truyền hình-3
Thủ môn Tấn Trường và diễn viên Quang Trung.

Ngoài tài năng, thủ thành sinh năm 1986 cũng được nhớ tới khi mắc hàng loạt sai lầm khó hiểu trong sự nghiệp ở cả ĐTQG lẫn CLB. Trong mùa cuối cùng ở Bình Dương, Tấn Trường thi đấu không ổn định, vẫn mắc hàng loạt sai lầm khiến CLB không cho anh ra sân thi đấu thời gian còn lại.

Với diễn viên hài Quang Trung, anh được biết đến nhiều từ chương trình "Cười xuyên Việt 2016" và xuất hiện trong các sản phẩm parody, web-drama của các nghệ sĩ trẻ khác như Huỳnh Lập, Nam Thư,… Anh từ đó không còn trở nên xa lạ với khán giả trên sóng truyền hình, đặc biệt là khu vực phía Nam.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cuu-thu-mon-tuyen-viet-nam-gay-tranh-cai-khi-co-hon-dien-vien-quang-trung-trong-show-truyen-hinh-2202024191833454.htm

thủ môn Bùi Tấn Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.