Văn Lâm làm người mẫu đại diện giúp CLB Thái Lan bán khẩu trang đặc biệt, quyên tiền chống dịch Covid-19

Muangthong United đã cho ra một loại khẩu trang gắn liền với thương hiệu của đội và bán với giá 50 baht/chiếc (khoảng 36.000 đồng).

Mỗi chiếc khẩu trang bán được sẽ giúp CLB có thêm 10 baht (khoảng 7.000 đồng) góp vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 của quốc gia. Khẩu trang có thể tái sử dụng bằng cách giặt sạch, tối đa 10 lần.

Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng được lựa chọn làm người mẫu đại diện cho loại khẩu trang này. CLB Muangthong United sử dụng hình ảnh của Văn Lâm để thực hiện chiến dịch, làm các poster, banner quảng cáo thu hút người hâm mộ hưởng ứng.

Văn Lâm làm người mẫu đại diện giúp CLB Thái Lan bán khẩu trang đặc biệt, quyên tiền chống dịch Covid-19-1

Văn Lâm đeo khẩu trang đặc biệt cùng khẩu hiệu "Hãy ở nhà. Hãy giữ an toàn". Ảnh: MTUTD.

Theo chủ tịch Wilak Lohtong của CLB, những chiếc khẩu trang này nhận được phản hồi tích cực từ các cầu thủ trong đội, đồng thời, nó đem lại nhiều lợi ích trong cuộc chiến chống Covid-19 ở Thái Lan.

Không chỉ có Muangthong United, CLB Buriram United, đội bóng cũ của Lương Xuân Trường, cũng tham gia tích cực vào việc phòng chống Covid-19 ở tỉnh Buriram.

Ngày 29/3, chủ tịch Newin Chidchob đã kêu gọi tất cả thành viên của khu tổ hợp Chang Arena bao gồm cầu thủ đội 1, cầu thủ trẻ, nhân viên khách sạn, SVĐ,… cùng làm khẩu trang và nước rửa tay tại SVĐ chính Thunder Castle. Lý do được đưa ra là rất khó mua khẩu trang và nửa sát khuẩn trong thời điểm hiện tại.

Mục tiêu của chiến dịch là tự sản xuất được khoảng 100.000 khẩu trang để các thành viên của tổ hợp sử dụng. Đồng thời, CLB sẽ phân phát cho những người dân trong tỉnh.

Văn Lâm làm người mẫu đại diện giúp CLB Thái Lan bán khẩu trang đặc biệt, quyên tiền chống dịch Covid-19-2

CLB Buriram United tự làm khẩu trang và nước rửa tay chống dịch Covid-19. Ảnh: BU.

 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


Covid-19

Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.