Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, "không có lửa thì sao có khói"

Từ đêm hôm qua đến bây giờ, hết chị gái Quỳnh Anh đăng story phủ nhận lại đến lượt vợ chồng Duy Mạnh lên tiếng khiến dân mạng tò mò.

Vốn không phải lần đầu tiên trở thành chủ đề bàn tán trên MXH, song lần này scandal Duy Mạnh nhậu say rồi về xúc phạm vợ con gây ảnh hưởng khá lớn đến danh tiếng của chàng cầu thủ trẻ. Bắt nguồn từ story đầy ấm ức được Quỳnh Anh đăng lên trang cá nhân cách đây 2 ngày, fan hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng trước nghi vấn vợ chồng Duy Mạnh lục đục.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-1

Ngay sau đó lại xuất hiện thông tin Duy Mạnh đánh vợ tại trung tâm thương mại, dù không có bằng chứng nào song dân mạng vẫn tiếp tục chờ đợi xem Duy Mạnh phản ứng ra sao trước những lùm xùm không hay này. 

Sáng nay, Quỳnh Anh đã chính thức đăng dòng trạng thái khá dài phủ nhận mọi tin đồn bị chồng chửi bới, đánh đập, chia sẻ rằng "chồng mình vẫn yêu thương chiều chuộng 2 mẹ con hết mực, hàng ngày vẫn đi về 40km để bôi dầu rạn cho mẹ và đọc truyện cổ tích, hát cho con nghe mỗi tối".

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-2

Chỉ 2 giờ đồng hồ, status trên đã thu hút gần 60k lượt like và 5,8k lượt share, cho thấy độ hot của cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh sau sự cố mâu thuẫn. Bà bầu trẻ khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn rất tốt đẹp, không có chuyện bị chồng đánh: "5 năm qua khó khăn có, cãi vã chắc chắn có, nhưng nghĩ tới bỏ nhau thì chưa".

Đáng chú ý hơn, ngay dưới bài đăng của Quỳnh Anh, Duy Mạnh cũng để lại comment ngắn gọn để củng cố thêm lời thanh minh của vợ: "Sống và cảm nhận nhé chứ giải thích bình luận nhiều làm gì. Dậy đi ăn sáng thôi không người ta đóng cửa mất bây giờ". Và sau đó, fan hâm mộ nửa mừng nửa lo khi thấy Quỳnh Anh đăng ảnh ngồi ở quán ăn khá tươi tắn rạng rỡ.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-3

Duy Mạnh lần đầu tiên lên tiếng sau loạt chỉ trích hướng về mình suốt 2 ngày qua.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-4

Chiếc váy này giống với trang phục Quỳnh Anh mặc cách đây không lâu, liệu có trùng với ý Duy Mạnh gọi vợ dậy đi ăn sáng "đập tan" tin đồn?

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-5

Bức ảnh cũ đăng ngày 1/5 của Quỳnh Anh chỉ ngược góc đôi chút với ảnh ở trên.

Mặc dù người trong cuộc đã lên tiếng bác bỏ chuyện lục đục hôn nhân, cả Huyền Mi - chị gái Quỳnh Anh cũng đăng story bảo vệ vợ chồng Duy Mạnh, song rất nhiều ý kiến cư dân mạng vẫn không tin tưởng lắm, cho rằng không có lửa làm sao có khói? Thậm chí, nhiều thành viên mạng còn tìm ra cơ số "lỗ hổng" không hợp lý trong lời giải thích của Quỳnh Anh, kèm theo phát ngôn vạ miệng của cô nàng khi trả lời bình luận.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-6

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-7

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-8

Bà xã Duy Mạnh "mất điểm" trầm trọng sau pha phát ngôn vạ miệng gọi mọi người là "chúng nó".

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-9

Song, cô vẫn tích cực phủ nhận mọi tin đồn dù lùm xùm bắt nguồn từ chính story Quỳnh Anh đăng lên.

Trong status thanh minh sáng nay, Quỳnh Anh có nhắc đến kỉ niệm cũ hồi mới quen chồng còn nghèo khó, lương tháng 5 triệu đi xe Dream đưa đón vợ, nhưng sau đó dân tình lục ra status cũ của Duy Mạnh lại nói "ngày đầu chở vợ đi chơi bằng SH". Chi tiết không đồng nhất này được Quỳnh Anh "chữa cháy" ngay lập tức, nhưng vẫn bị dân tình gạt đi không tin tưởng.

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-10

Duy Mạnh lần đầu lên tiếng sau loạt lùm xùm bắt nạt vợ, fan tìm ra bằng chứng bất đồng, không có lửa thì sao có khói-11

Bị nhiều người mỉa mai nickname "công chúa béo" do chồng đặt cho, Quỳnh Anh cũng bức xúc gửi lời nhắn nhủ đến anti-fan.

Dù vậy, rất nhiều fan hâm mộ yêu mến cặp đôi Duy Mạnh - Quỳnh Anh vẫn mong sự thật đúng hay sai thì cả 2 vẫn gắn bó bên nhau, tiếp tục cuộc sống hạnh phúc như mọi người vẫn ngưỡng mộ.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duy-manh-lan-dau-len-tieng-sau-loat-lum-xum-bat-nat-vo-fan-tim-ra-bang-chung-bat-dong-khong-co-lua-thi-sao-co-khoi-222020125115920980.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.