Giữa đại dịch COVID-19, lời kêu gọi của David Beckham gây bão Instagram: "Tôi ở nhà vì sức khoẻ của Victoria và các con"

David Beckham ghi điểm lớn với khẩu hiệu cực kỳ thiết thực, tràn đầy tình yêu thương với vợ và các con giữa mùa đại dịch COVID-19.

Thế giới đang trong những ngày căng thẳng vì đại dịch COVID-19 hoành hành. Tất cả các ngôi sao đang cùng nhau chung tay kêu gọi mọi người bảo vệ sức khoẻ của bản thân và cộng đồng bằng cách tự cách ly tại nhà, hạn chế ra đường. Trong số rất nhiều ngôi sao, danh thủ David Beckham đang gây sốt mạng xã hội với lời kêu gọi cực kỳ đáng yêu và thuyết phục, không chỉ thể hiện tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng mà còn nhân đây bày tỏ tình cảm với bà xã Victoria Beckham cùng 4 nhóc cưng nhà mình.

Trên Instagram, David viết: "Hãy ở nhà vì những người mà bạn yêu thương. Tôi ở nhà vì sức khoẻ của Victoria và các con của mình, bao gồm cả Cruzie (cách gọi cậu con trai Cruz của Beckham) - người đã giúp tôi chụp được bức ảnh này. Hãy cùng nhau ngăn chặn virus Corona lây lan trên toàn thế giới, hãy làm tấm bảng với lời kêu gọi #IStayHomeFor (tạm dịch: "Tôi ở nhà vì...") giống như tôi, tag thêm những người bạn để cùng thực hiện nhé".

Giữa đại dịch COVID-19, lời kêu gọi của David Beckham gây bão Instagram: Tôi ở nhà vì sức khoẻ của Victoria và các con-1Bức ảnh dễ thương với lời kêu gọi vô cùng thiết thực của nhà David Beckham muốn gửi tới mọi người


Trước bài đăng này, David Beckham đã chia sẻ thêm hướng dẫn của WHO và UNICEF cách bảo vệ bản thân và cộng đồng trong khoảng thời gian khó khăn này. Những lời khuyên này bao gồm rửa tay thường xuyên với nước và xà bông, che mũi và miệng khi hắt hơi và ho, tránh tiếp xúc gần với những ai có biểu hiện bị cảm lạnh hoặc cảm cúm.

Giữa đại dịch COVID-19, lời kêu gọi của David Beckham gây bão Instagram: Tôi ở nhà vì sức khoẻ của Victoria và các con-2Đại gia đình nhà Beck

 

Theo Tổ quốc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/giua-dai-dich-covid-19-loi-keu-goi-cua-david-beckham-gay-bao-instagram-toi-o-nha-vi-suc-khoe-cua-victoria-va-cac-con-22020193223336485.htm

dịch Covid-19

David Beckham


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.