Giữa lúc nghi vấn Quang Hải có tình mới, Nhật Lê ăn diện và đi dạo bờ hồ lẻ bóng với biểu cảm gây chú ý

Trong khi Quang Hải dành nhiều sự quan tâm cho người tình tin đồn thì Nhật Lê cũng có động thái mới trên trang cá nhân.

Những ngày qua, Quthê bất ngờ vướng nghi vấn đã chính thức "toang" với Nhật Lê và đang hẹn hò cùng cô gái tên Huỳnh Anh sinh năm 1999. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác định rõ mối quan hệ nhưng nhất cử nhất động của cả 3 đều khiến dân tình chú ý. Trong khi Quang Hải dành nhiều sự quan tâm, "thả tim" nhiệt tình và công khai follow duy nhất Huỳnh Anh trên Tiktok thì mới đây Nhật Lê cũng có động thái mới.

Cụ thế, vào tối muộn hôm qua Nhật Lê đã make up xinh đẹp, lên đồ gợi cảm để 1 mình đi dạo bên bờ hồ. Dựa vào những khoảnh khắc được Nhật Lê chia sẻ, có thể thấy thần sắc của người đẹp vẫn khá tốt, cô còn tỏ ra bình thản trước loạt tin đồn tình ái của bạn trai cũ. Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ trang cá nhân của Nhật Lê có thể thấy cô liên tục đăng status tâm trạng đau buồn và tự động viên bản thân trong suốt những ngày qua. Điều này khiến nhiều người cho rằng Nhật Lê đang có nhiều tâm sự, muốn đi dạo bờ hồ để giải toả nỗi lòng đây mà.

Giữa lúc nghi vấn Quang Hải có tình mới, Nhật Lê ăn diện và đi dạo bờ hồ lẻ bóng với biểu cảm gây chú ý-1

Quang Hải dành hết sự quan tâm cho "tình mới", thậm chí còn xoá hashtag liên quan đến Nhật Lê trong ảnh sinh nhật năm 2018

Giữa lúc nghi vấn Quang Hải có tình mới, Nhật Lê ăn diện và đi dạo bờ hồ lẻ bóng với biểu cảm gây chú ý-2

Status gần nhất Nhật Lê ám chỉ ai đó đã phải lòng với cái đẹp đã không còn thấy Quang Hải "thả tim" như trước

Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng đi dạo bờ hồ chỉ là một hoạt động yêu thích của Nhật Lê chứ không liên quan đến những chuyện đang diễn ra. Hiện tại, người hâm mộ đang rất hy vọng Quang Hải sẽ chính thức lên tiếng, xác định rõ quan hệ với Huỳnh Anh và Nhật Lê.

Giữa lúc nghi vấn Quang Hải có tình mới, Nhật Lê ăn diện và đi dạo bờ hồ lẻ bóng với biểu cảm gây chú ý-3

Trong khi đó, Quang Hải dành nhiều sự quan tâm và công khai chứng minh quan hệ trên cả bạn bè với Huỳnh Anh

Giữa lúc nghi vấn Quang Hải có tình mới, Nhật Lê ăn diện và đi dạo bờ hồ lẻ bóng với biểu cảm gây chú ý-4

Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ Quang Hải lên tiếng để làm rõ mối quan hệ với Huỳnh Anh và Nhật Lê

 Theo trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giua-luc-nghi-van-quang-hai-co-tinh-moi-nhat-le-an-dien-va-di-dao-bo-ho-le-bong-voi-bieu-cam-gay-chu-y-22020559344792.htm

Nhật Lê

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.