Giữa lúc người hâm mộ đang rất lo lắng cho chấn thương, Quang Hải lạc quan: Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!

Giữa lúc người hâm mộ đang rất lo lắng vì chấn thương của mình, xem chừng Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan để trấn an mọi người.

Giữa lúc người hâm mộ đang rất lo lắng vì chấn thương của mình, xem chừng Quang Hải vẫn tỏ ra lạc quan để trấn an mọi người.

Sáng ngày 4/12, thông tin về chấn thương của cầu thủ Nguyễn Quang Hải sau trận gặp U22 Singapore đã khiến người hâm mộ bóng đá nói riêng và dân mạng nói chung vô cùng lo lắng. Theo thông báo từ VFF, Quang Hải đã bị rách cơ đùi.

Đặc biệt, trước mắt Quang Hải sẽ lỡ trận gặp U22 Thái Lan vào ngày 5/12 tới đây. Ngoài ra, nhiều khả năng anh sẽ không thể sát cánh cùng U22 Việt Nam trong phần còn lại của Sea Games 30.

Giữa lúc người hâm mộ đang rất lo lắng cho chấn thương, Quang Hải lạc quan: Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!-1

Trước tình trạng đáng lo ngại này của chàng cầu thủ chủ chốt trong đội hình U22, người hâm mộ có lo sốt vó lên cũng không lạ. Hơn nữa, điều này không chỉ tác động đến Quang Hải mà còn có ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần toàn đội. 

Hiểu được sự lo lắng của người hâm mộ, mới đây chàng tiền vệ đã đăng một chiếc story như để trấn an tinh thần mọi người: "Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!!!"

Giữa lúc người hâm mộ đang rất lo lắng cho chấn thương, Quang Hải lạc quan: Ngồi xíu cho đỡ mệt thôi mà!-2

Dù không đề cập đến tình trạng chấn thương của mình nhưng ai cũng hiểu rằng Quang Hải đang rất lạc quan, ít nhất là về mặt tinh thần. Quả không hổ danh những chiến binh áo đỏ!

Vì vậy hi vọng với sự chăm sóc nhiệt tình từ đội ngũ y tế, điều kì diệu sẽ đến với sức khoẻ của Quang Hải. Và nếu thuận lợi, mong rằng anh chàng sẽ cùng U22 Việt Nam viết tiếp giấc mơ vàng ở Sea Games 30 nhé!

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/giua-luc-nguoi-ham-mo-dang-rat-lo-lang-cho-chan-thuong-quang-hai-lac-quan-ngoi-xiu-cho-do-met-thoi-ma-22019412212219261.htm

Quang Hải

SEA Games 30


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.