HLV của Ánh Viên nợ tiền Trang Trần vì cho "sếp" cũ vay 980 triệu đồng?

Trước thông tin này, ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang đã có những chia sẻ...

HLV Đặng Anh Tuấn lên tiếng cho biết, ông nhiều lần khấn nợ cựu người mẫu Trang Trần là vì chưa thể đòi được khoản tiền 980 triệu đồng mà mình đã cho ông Võ Hoàng Phong – Nguyên Giám đốc trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh An Giang mượn. Trước thông tin này, ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang đã có những chia sẻ...

Thông tin HLV Đặng Anh Tuấn bị cựu người mẫu Trang Trần livestream “tố” vay tiền nhưng không trả nợ đúng hẹn đã khiến làng thể thao rúng động, bởi sự việc có liên quan tới cả VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên kình ngư nổi tiếng nhất của thể thao Việt Nam.

Thông tin trên báo Thanh Niên đăng tải vào sáng ngày 19/1, cựu người mẫu Trang Trần cho biết, trong thời gian trước khi SEA Games 30 diễn ra 14 ngày, HLV Đặng Anh Tuấn có vay của cô 230 triệu đồng và đã nhiều lần hứa hẹn nhưng không trả. Sự việc này có liên quan tới Ánh Viên, bởi cuộc nói chuyện qua facetime vay tiền giữa 2 người có Ánh Viên xuất hiện.

HLV của Ánh Viên nợ tiền Trang Trần vì cho sếp cũ vay 980 triệu đồng?-1

HLV Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Thị Ánh Viên.

Theo lời Trang Trần, Ánh Viên từng nói “cô Trang ơi, thầy nói rằng là Liên đoàn bơi lội Việt Nam chưa gửi tiền cho thầy nên thầy chưa có tiền trả tiền nhà nên thầy mượn cô mấy ngày”. Vẫn theo lời người mẫu Trang Trần, sự việc tiếp tục trở nên căng thẳng khi HLV Đặng Anh Tuấn có nói là Tổng cục TDTT sẽ có công văn gì đó để trả tiền cho cô là ngày 15/1.

Tôi chờ hết ngày 15/1, 16/1, đến ngày 17/1 cũng không trả. Còn nói rằng Tổng cục đang giải ngân. Trang Trần chốt lại: “Tôi muốn câu chuyện là một người thầy như vậy không có tư cách để dạy một học trò. Câu chuyện tôi nêu ra không phải để bóc phốt ai đó mà là tôi muốn con người đó không dính đến cái Viên”.

Sự việc tiếp tục làm dư luận xôn xao khi đích thân HLV Anh Tuấn lên tiếng cho biết việc bản thân đã cho ông Võ Hoàng Phong – Nguyên Giám đốc trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh An Giang mượn 980 triệu đồng. Ông Tuấn còn công khai những tin nhắn về việc mình nhiều lần đòi tiền ông Phong để trả nợ cho Trang Trần nhưng bị người này “làm ngơ”.

Trước sự việc diễn biến phức tạp và ngày một lớn, lãnh đạo Sở Văn Hóa – Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang đã tiến hành buổi họp nóng với lãnh đạo Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT An Giang (nơi trực tiếp quản lý HLV Đặng Anh Tuấn) vào sáng ngày 20/1 để xác minh sự việc.

“Chúng tôi đã có chỉ đạo trực tiếp cho Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT An Giang phải xác minh rõ sự việc, có báo cáo giấy trắng mực đen hẳn hoi trong vòng 2 ngày tới, trước khi Tết Nguyên đán diễn ra. Hiện tại HLV Đặng Anh Tuấn vẫn đang ở Mỹ nên chúng tôi chưa mời trực tiếp về dự họp được. Tuy nhiên tôi cũng yêu cầu phía Trung tâm phải có giải trình trực tiếp từ anh Tuấn khi báo cáo”.

“Sự việc này không chỉ là chuyện cá nhân của anh Tuấn với người mẫu Trang Trần mà còn là uy tín của thể thao An Giang khi mà anh Tuấn đang là HLV trưởng bộ môn bơi lội tỉnh nhà”, ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang cho biết trên Khám Phá.

Cũng trong buổi họp này, lãnh đạo Sở VH-TT và DL An Giang đã quyết tâm làm rõ câu chuyện HLV Đặng Anh Tuấn cho ông Võ Hoàng Phong mượn số tiền 980 triệu đồng.

“Ông Võ Hoàng Phong trước đây là Giám đốc trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao An Giang nhưng đến ngày 1/1/2019 (cùng thời điểm HLV Tuấn thôi giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm) thì không còn giữ chức vụ này nữa. Hiện tại, ông Phong đang là HLV đội xe đạp địa hình của An Giang. Chúng tôi cũng đã yêu cầu Trung tâm liên hệ trực tiếp với ông Phong và quyết tâm làm minh bạch vấn đề này trước Tết”, ông Nguyễn Khánh Hiệp nói thêm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/the-thao/hlv-cua-anh-vien-no-tien-trang-tran-vi-cho-sep-cu-vay-980-trieu-dong-1051957.html

Ánh Viên

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.