Huỳnh Anh chính thức về ra mắt, ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng

Hình ảnh thân thiết với mẹ Quang Hải mà Huỳnh Anh vừa chia sẻ trên Instagram cá nhân khiến dân tình xôn xao.

Chuyện tình cảm của tiền vệ Quang Hải vẫn là đề tài được dân mạng săn đón, quan tâm khá nhiều. Mới công khai yêu Huỳnh Anh vào ngày 12/5 và 12 ngày sau, anh chàng đã đưa bạn gái mới về nhà ra mắt gia đình. Điều này được cô bạn gái khoe trên trang cá nhân với nhiều hình trái tim thể hiện niềm hạnh phúc.

Chiều 24/5, Huỳnh Anh đăng tải bức ảnh vui vẻ hạnh phúc bên bà Dương Thị Cúc - mẹ tiền vệ Quang Hải. Mẹ Quang Hải cũng cười tươi rạng rỡ, vòng tay ôm lấy người yêu mới của con trai. Hình ảnh tình cảm, thân thiết của mẹ Quang Hải và Huỳnh Anh khiến dân tình liên tưởng đến mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu trong tương lai chắc hẳn sẽ tốt đẹp lắm. Dưới bức ảnh của hai người phụ nữ mình yêu thương nhất, Quang Hải để lại bình luận gây chú ý: "Hai chị em đẹp quá".

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt, ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng-1Huỳnh Anh khoe ảnh chụp cùng mẹ Quang Hải.


Trước đó, đêm qua 23/5, Huỳnh Anh viết status ẩn ý: "Cái gì cũng biết, biết điều thì không". Quang Hải sau đó liền đăng bài động viên người yêu rằng "cách hành xử của em luôn khiến anh trân trọng em hơn". 

Việc Quang Hải đưa Huỳnh Anh về nhà ra mắt đã chứng minh tình cảm của cặp đôi đang ngày càng vững chắc dù gặp phải không ít những phản đối, chỉ trích từ cộng đồng mạng. Ngoài ra, dân tình cũng phát hiện mối quan hệ của Quang Hải và bạn bè của Nhật Lê vẫn tốt đẹp dù cặp đôi đã chia tay.

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt, ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng-2
Dòng trạng thái của Huỳnh Anh và Quang Hải gây chú ý đêm 23/5.

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt, ôm mẹ Quang Hải tình cảm vô cùng-3Quang Hải công khai yêu Huỳnh Anh vào ngày 12/5.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huynh-anh-chinh-thuc-ve-ra-mat-nha-quang-hai-om-me-chong-tuong-lai-tinh-cam-vo-cung-22020245143052707.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.