Vừa lộ ảnh tình tứ với bạn gái tin đồn, Quang Hải lập tức đăng trạng thái đầy ẩn ý: Alone, ok!

Quang Hải gần đây vướng phải khá nhiều tin đồn tình cảm nhưng có vẻ như anh chàng này vẫn không muốn công khai chuyện đời tư của mình.

Quang Hải gần đây vướng phải khá nhiều tin đồn tình cảm nhưng có vẻ như anh chàng này vẫn không muốn công khai chuyện đời tư của mình.

Sau nhiều ngày đặt nghi vấn, fan đã tìm thấy bức ảnh để có thể khẳng định Quang Hải và cô chủ của chuỗi tiệm nail có tiếng Huyền My đang hẹn hò. Tất nhiên, khi chính chủ chưa lên tiếng, mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, dù là chính xác đến... 99% đi nữa.

Ngay sau khi tấm hình này được các fan truyền tay nhau, Quang Hải đã đăng tải một dòng trạng thái khá ẩn ý trên trang cá nhân với nội dung: "Alone, ok! (cô đơn, không sao)". Không rõ anh chàng đang muốn khẳng định mình vẫn lẻ bóng hay chỉ đơn giản là đang cảm thấy trống vắng trong lòng?

Vừa lộ ảnh tình tứ với bạn gái tin đồn, Quang Hải lập tức đăng trạng thái đầy ẩn ý: Alone, ok!-1Vừa lộ ảnh tình tứ với bạn gái tin đồn, Quang Hải lập tức đăng trạng thái đầy ẩn ý: Alone, ok!-2
Dòng trạng thái ẩn ý của Quang Hải

Quang Hải và Huyền My dính tin đồn hẹn hò từ tháng 12 năm 2019. Fan đã soi ra một loạt bằng chứng anh chàng và cô gái Nghệ An thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội, cũng như có ảnh đi chơi chung cùng nhóm bạn. Ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 vừa qua, Huyền My cũng có mặt tại Thái Lan để cổ vũ Hải "con" cùng các đồng đội.

Hiện tại Quang Hải và các đồng đội tại CLB Hà Nội đang tạm thời nghỉ tập trong khi các giải đấu bị tạm hoãn vì dịch bệnh. Dự kiến vào hôm nay, đội bóng thủ đô sẽ hội quân trở lại để ngày mai đi... ăn cưới Duy Mạnh vào ngày 09/02.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/vua-lo-anh-tinh-tu-voi-ban-gai-tin-don-quang-hai-lap-tuc-dang-trang-thai-day-an-y-alone-ok-2202082134645351.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.