Lo sợ dịch Covid-19 tại Ý, bạn gái Ronaldo vội vã đưa 4 con nhỏ sang Tây Ban Nha tạm lánh

Truyền thông Bồ Đào Nha cho biết Georgina đã quyết định đưa 4 nhóc tì của Ronaldo trở về Madrid do lo ngại diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp tại Ý.

Sau vài ngày im ắng, cô nàng nóng bỏng Georgina cuối cùng đã cập nhật trang cá nhân trở lại với bức hình mới nhất đăng trên story của Instagram. Tại đây, bạn gái Ronaldo đang cùng 4 nhóc tì của anh chàng đi dạo trên đường phố tại Madrid. "Chào buổi sáng", cô nàng gửi lời tới người hâm mộ.

Được biết, 5 người đã trở về Tây Ban Nha được ít hôm và hiện lưu trú ở khu vực La Finca bên trong thủ đô của xứ bò tót. Riêng Ronaldo thì vẫn đang ở Ý để tập luyện cùng các đồng đội. Tuy nhiên, do trận Juventus vs Inter bị hoãn do dịch Covid-19 bùng phát nên nhiều khả năng CR7 cũng sẽ bay sang với gia đình ít hôm.

Lo sợ dịch Covid-19 tại Ý, bạn gái Ronaldo vội vã đưa 4 con nhỏ sang Tây Ban Nha tạm lánh-1
Georgina cùng 4 nhóc tì của Ronaldo đang có mặt ở Tây Ban Nha.

Georgina không tiết lộ nguyên nhân quay lại Tây Ban Nha nhưng tờ Vidas cũng hàng loạt trang tin khác của Bồ Đào Nha khẳng định cô đang lo ngại dịch viêm đường hô hấp ở Ý. Tính đến hết ngày 29/2, Ý đã có 1.128 trường hợp dương tính với nCoV, tăng 307 ca so với hôm 28/2. Trong đó, 29 bệnh nhân đã qua đời.

Tại Tây Ban Nha, số ca mắc bệnh chỉ là 55 trường hợp và chưa ghi nhận bệnh nhân tử vong vì virus corona.

"Lúc này, chưa rõ Georgina cùng các con sẽ ở lại Madrid trong bao lâu nhưng nhiều khả năng cô sẽ lưu trú lâu dài nếu dịch Covid-19 tại Ý không có dấu hiệu hạ nhiệt", trang Hola dự đoán.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/lo-so-dich-covid-19-tai-y-ban-gai-ronaldo-voi-va-dua-4-con-nho-sang-tay-ban-nha-tam-lanh-220201311250387.htm

Covid-1

virus corona

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.