Lộ thêm bằng chứng Lâm Tây và Yến Xuân ở chung nhà, ăn chung bát, ngủ chung giường?

Không biết vô tình hay cố ý mà mới đây, cả Lâm Tây lẫn Yến Xuân đều khoe phòng ngủ y hệt nhau trên Instagram cá nhân.

Không biết vô tình hay cố ý mà mới đây, cả Lâm Tây lẫn Yến Xuân đều khoe phòng ngủ y hệt nhau trên Instagram cá nhân.

Trong đội hình cầu thủ đội tuyển Việt Nam cùng người yêu thì Lâm TâyYến Xuân có lẽ là 1 trong những cặp đôi được chú ý nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Thế nhưng mặc cho dân tình có bàn tán thế nào, tung ra nhiều bằng chứng ra sao thì cả hai vẫn chưa từng một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Tuy nhiên, không biết có phải sắp có ý định công khai tình cảm hay không mà cặp đôi này ngày càng thoải mái trong chuyện để lộ bóng dáng của nhau trên MXH. Mới đây, Lâm Tây và Yến Xuân lại tiếp tục gây chú ý khi cùng lúc đăng ảnh phòng ngủ và giường ngủ y hệt nhau ở phần Story Instagram.

Lộ thêm bằng chứng Lâm Tây và Yến Xuân ở chung nhà, ăn chung bát, ngủ chung giường?-1
Lộ thêm bằng chứng Lâm Tây và Yến Xuân ở chung nhà, ăn chung bát, ngủ chung giường?-2
Cả Lâm Tây lẫn Yến Xuân đều đăng ảnh giường ngủ y hệt nhau.

Đương nhiên cũng có thể nói là Lâm Tây và Yến Xuân mua cùng kiểu chăn ga gối đệm nhưng đến cả con thú bông cũng giống nhau thì có phần hơi miễn cưỡng. Chưa dừng lại ở đó, kiểu trang trí và cách sắp xếp giá sách trong phòng cũng y hệt nhau nên khó mà nói chỉ là trùng hợp được.

Cách đây vài ngày, khi Yến Xuân chia sẻ hình ảnh món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe do chính cô nàng thực hiện thì Lâm Tây cũng đăng tải món ăn y hệt. Điều đáng chú ý là vẫn chiếc bát, chiếc đũa và chiếc bàn như ảnh "người yêu tin đồn" của anh đăng tải. Phải chăng cả hai đang ở cùng nhau?

Lộ thêm bằng chứng Lâm Tây và Yến Xuân ở chung nhà, ăn chung bát, ngủ chung giường?-3Lộ thêm bằng chứng Lâm Tây và Yến Xuân ở chung nhà, ăn chung bát, ngủ chung giường?-4
Cách đây không lâu Yến Xuân và Lâm Tây cũng cùng đăng ảnh món ăn y hệt nhau.

Không biết có phải vì sắp công khai mối quan hệ hay không nhưng chuyện cặp đôi trai xinh gái đẹp này ngày càng đăng nhiều ảnh liên quan đến nhau là điều không thể phủ nhận rồi. Có lẽ rất nhiều người hâm mộ đều đang mong Lâm Tây hoặc Yến Xuân xác nhận một tiếng để dân tình còn chúc mừng đấy nhỉ?

Theo Helino


Yến Xuân

Lâm Tây

Đặng Văn Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.