Nữ VĐV bóng chuyền bị đồng đội bạt tai vì tranh đỡ bóng

Người hâm mộ bóng chuyền Philippines dậy sóng sau khi tay đập Danijela Dzakovic đánh vào mặt đồng đội Jewelle Bermillo trong pha tranh đỡ bóng và để thua điểm quyết định ở set một.

Người hâm mộ bóng chuyền Philippines dậy sóng sau khi tay đập Danijela Dzakovic đánh vào mặt đồng đội Jewelle Bermillo trong pha tranh đỡ bóng và để thua điểm quyết định ở set một.

Sự việc xảy ra tại giải bóng chuyền PVL Philippines giữa hai đội Motolite và Petro Gaz. Khi tỷ số set một là 24-19 nghiêng về Petro Gaz, đội bóng này có cơ hội kết thúc set đấu, nhưng không tận dụng thành công.

Nữ VĐV bóng chuyền bị đồng đội bạt tai vì tranh đỡ bóng-1
Bermillo ăn trọn cú đánh từ người đồng đội.

Sau pha cứu bóng của đồng đội ở hàng trên, Dzakovic và Bermillo cùng lao vào đỡ bóng. Tuy nhiên, điều này khiến Dzakovic bị giật mình, đỡ hỏng bóng và Motolite để thua set một. Không kiềm chế được cảm xúc, cô chủ công đã cho đồng đội lĩnh cú bạt tai.

Dzakovic ngay sau đó ôm lấy đồng đội để xin lỗi. Tuy nhiên, sự việc lập tức được lan truyền trên mạng xã hội và dẫn đến phản ứng giận dữ từ người hâm mộ.

Sau trận đấu, chủ công này cho biết: "Tôi thất vọng về bản thân và muốn nói lời xin lỗi đến người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi không thể kiềm chế được cảm xúc. Tôi đã chơi bóng chuyền được 16 năm, nhưng đây là lần đầu tiên chuyện này xảy ra. Tôi không tin mình có thể làm điều đó. Tôi bị sốc".

Nữ VĐV bóng chuyền bị đồng đội bạt tai vì tranh đỡ bóng-2
Dzakovic ôm đồng đội xin thứ lỗi ngay sau tình huống đó. Ảnh: PVL.

"Đây là bài học trong cuộc đời tôi, đặc biệt là tình huống này xảy ra khi kết thúc set đầu tiên. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi đồng đội. Tôi yêu cô ấy, chúng tôi thực sự là những người bạn tốt", Dzakovic gửi lời xin lỗi đến Libero Bermillo.

Kết thúc trận đấu, Motolite thua Petro Gaz với tỷ số 0-3 (19-25, 15-25 và 15-25). Huấn luyện viên trưởng của Motolite nói ông hiểu được cảm xúc của Dzakovic lúc đó, nhưng không thích những gì mà cô đã làm. Tuy nhiên, ông khẳng định mọi chuyện trong đội vẫn ổn.

Theo Zing


Nữ VĐV bóng chuyền

VĐV bóng chuyền bị bạt tai

bóng chuyền nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.