Xôn xao "hot girl" bóng chuyền Thanh Thúy 1m93 sang Nhật Bản: "Đổi đời" với lương tiền tỷ

Ngưỡng mộ tài năng của Thanh Thúy 1m93, CLB bóng chuyền Nhật Bản đã mời cầu thủ này về thi đấu

Ngưỡng mộ tài năng của Thanh Thúy 1m93, CLB bóng chuyền Nhật Bản đã mời cầu thủ này về thi đấu.

Trần Thị Thanh Thúy chưa đầy 22 tuổi nhưng đã trở thành chủ công xuất sắc nhất của bóng chuyền Việt Nam trong suốt những mùa giải vừa qua. Tay đập có chiều cao 1m93 không chỉ là trụ cột ở hàng công tuyển trẻ U23 cô còn là mũi tấn công không thể thiếu trong thành phần đội tuyển Việt Nam. Thanh Thúy cũng chính là 1 trong những cá nhân đóng góp công lớn giúp VTV Bình Điền Long An trở thành CLB số 1 Việt Nam.

Thanh Thúy không chỉ thành công khi thi đấu ở Việt Nam, cô còn là "lính đánh thuê" xuất sắc khi chơi bóng ở Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Gây dựng được tiếng vang ở cả trong và ngoài nước, Thanh Thúy nhận được sự ngưỡng mộ của đội bóng Nhật Bản - Denso Airy.

Xôn xao hot girl bóng chuyền Thanh Thúy 1m93 sang Nhật Bản: Đổi đời với lương tiền tỷ-1

Thanh Thúy (số 3) sẽ sang Nhật Bản thi đấu vào tháng 7 tới đây

Theo một số nguồn tin cho biết, sau nhiều tin đồn vài tháng gần đây thì đã có tin chính thức về việc chủ công số 1 Việt Nam sẽ sang Nhật Bản thi đấu cho Denso Airy. Rõ ràng đây là một bước tiến trong sự nghiệp của Thúy "cò", được thi đấu ở nền bóng chuyền phát triển chủ công số 1 bóng chuyền Việt sẽ được học hỏi, cọ xát để phát hoàn thiện bản thân.

Được biết Thanh Thúy sẽ sang Nhật Bản để thử việc vào ngày 22-26/7 tới đây, cô sẽ vượt qua nhiều bài kiểm tra khác nhau trước khi CLB chính thức điền tên thi đấu giải VĐQG Nhật Bản năm 2019/2020.

Sang Nhật thi đấu, Thanh Thúy có nhiều cơ hội phát triển bản thân và cũng kỳ vọng nhận được một mức lương hấp dẫn. Trước đó, cũng có một vài tay đập Thái Lan từng sang Nhật Bản thi đấu và nhận mức ưu đãi cực khủng. Theo đó, Onuma nhận 8 tỷ đồng/năm, Chatchuon cũng được "lót tay" 6 tỷ đồng mùa...

Với một tay đập tuyệt vời như Trần Thị Thanh Thúy, ít nhất cô cũng có thể nhận được một con số tương ứng với tài năng của mình.

Theo Khám Phá


Bóng chuyền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.