Quang Hải lần đầu "tự luyến" khiến fan bật cười, bật mí dự định xuất ngoại trong tương lai

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ trên fanpage CLB Hà Nội, Quang Hải đã có những chia sẻ thú vị.

Trong nhiều ngày gần đây, các thành viên CLB Hà Nội đã tạm giải tán để thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội phòng tránh dịch Covid-19.  Quang Hải và các đồng đội ai về nhà đấy, họ chủ yếu tự tập luyện tại nhà. Với cá nhân tiền vệ số 19, chiều nào anh cũng xỏ giày, tập tại sân cỏ nhân tạo do chính mình xây ở gần nhà. Nếu không có dịch bệnh, có lẽ Quang Hải đã có thể khai trương sân bóng riêng của mình rồi.

Tối 14/4, Quang Hải tham dự một buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Tại đây anh nhận được những câu hỏi khá thú vị. Khi có fan nói đùa: "Làm sao để vừa đá bóng giỏi lại vừa đẹp trai như anh?", Quang Hải thể hiện khả năng "tự luyến" của mình khiến tất cả phải bật cười: "Đá bóng thì phải có đam mê và chịu khó tập luyện em nhé. Còn đẹp trai thì anh không biết vì anh đẹp trai từ bé rồi".

Quang Hải lần đầu tự luyến khiến fan bật cười, bật mí dự định xuất ngoại trong tương lai-1

Quang Hải lần đầu tự luyến khiến fan bật cười, bật mí dự định xuất ngoại trong tương lai-2

Hơi lùn một tý nhưng chắc chắn Hải đẹp trai. Ảnh: FBNV, CLB Hà Nội

Quang Hải lần đầu tự luyến khiến fan bật cười, bật mí dự định xuất ngoại trong tương lai-3

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều người quan tâm đến việc Quang Hải liệu có xuất ngoại thi đấu trong thời gian sắp tới hay không.

"Nếu có cơ hội phát triển bản thân thì Hải sẽ thử, Hải muốn biết khả năng của mình đến đâu", Quang Hải trả lời.

Chắc hẳn rất nhiều người hâm mộ mong muốn được thấy Quang Hải thi đấu tại nước ngoài. Nhìn các cầu thủ của Thái Lan thành công tại Nhật Bản, không ít người tin tiền vệ sinh năm 1997 này cũng có thể tiếp bước. HLV Park Hang-seo cũng luôn khích lệ các cầu thủ Việt Nam ra nước ngoài thi đấu.

Khát khao không thiếu nhưng có lẽ Quang Hải vẫn cần thêm thời gian như lời của HLV Chu Đình Nghiêm từng phát biểu: "Cậu ấy tin vào những gì CLB đang chuẩn bị cho mình. Hải đã có nhận được những đề nghị nhưng không vội vàng. Hải nói cần thêm thời gian để hoàn thiện thêm trước khi thay đổi. CLB tôn trọng điều ấy".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/quang-hai-lan-dau-tu-luyen-khien-fan-bat-cuoi-bat-mi-du-dinh-xuat-ngoai-trong-tuong-lai-40202015481336256.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.