Ronaldo gây sốt với bức ảnh khoe body cực phẩm cùng thần thái chất lừ: Thế là đấng mày râu Việt có mục tiêu phấn đấu trước cái Tết đầy bánh chưng rồi

Cứ mỗi lần cởi áo là Ronaldo lại khiến các fan phải trầm trồ.

Cứ mỗi lần cởi áo là Ronaldo lại khiến các fan phải trầm trồ.

Mới đây, Ronaldo đã khiến dân tình phải chú ý bằng việc đăng một bức ảnh cực hot trên trang cá nhân. Tại đây, CR7 khoe được hết body 6 múi cùng gương mặt điển trai trên nền ảnh đen trắng. "Nạp lại năng lượng", siêu sao người Bồ viết dòng mô tả.

Ngay lập tức bài đăng đã thu hút được sự chú ý với hơn 5 triệu lượt thích cùng gần 30 nghìn lượt bình luận chỉ tính riêng trên Instagram. 

Ronaldo gây sốt với bức ảnh khoe body cực phẩm cùng thần thái chất lừ: Thế là đấng mày râu Việt có mục tiêu phấn đấu trước cái Tết đầy bánh chưng rồi-1
Bức ảnh vừa được Ronaldo đăng trên trang cá nhân.

"Tôi nghĩ anh ấy có thể tính chuyện làm người mẫu chuyên nghiệp nếu rời xa trái bóng".fan cho hay.

"Thân hình của anh ấy thật đáng ngưỡng mộ. Ước gì tôi sở hữu vóc dáng chuẩn như anh ấy", người khác thêm vào.

Bức hình trên được chụp không lâu sau trận đấu giữa Juventus vs Parma, nơi CR7 lập một cú đúp giúp đội nhà giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Và dù vừa mới tỏa sáng, Ronaldo vẫn không cho bản thân mình được nghỉ ngơi, lao luôn vào phòng tập ngay ngày hôm sau. Một sự chăm chỉ đáng ngưỡng mộ của siêu sao người Bồ.

"Anh ấy là động lực để tôi không ngừng rèn luyện và cố gắng. Tôi phải đến phòng gym thường xuyên hơn mới được", một fan Việt bình luận.

Ronaldo gây sốt với bức ảnh khoe body cực phẩm cùng thần thái chất lừ: Thế là đấng mày râu Việt có mục tiêu phấn đấu trước cái Tết đầy bánh chưng rồi-2Ronaldo gây sốt với bức ảnh khoe body cực phẩm cùng thần thái chất lừ: Thế là đấng mày râu Việt có mục tiêu phấn đấu trước cái Tết đầy bánh chưng rồi-3
Ronaldo đang có phong độ cực cao với 6 bàn chỉ sau 3 trận đấu.

Quả thật, trước một cái Tết với đầy bánh chưng cùng hàng loạt thứ đồ ăn nhiều chất khác, cánh mày râu Việt có lẽ nên ngắm kỹ bức ảnh vừa qua của Ronaldo để có động lực tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ rất dài trước mắt.

Theo Trí Thức Trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/ronaldo-gay-sot-voi-buc-anh-khoe-body-cuc-pham-cung-than-thai-chat-lu-the-la-dang-may-rau-viet-co-muc-tieu-phan-dau-truoc-cai-tet-day-banh-chung-roi-2202022171624930.htm

Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.