Sau màn gọi cho Văn Lâm để troll Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã trở lại dẫn dắt buổi bình luận trước trận Việt Nam - Thái Lan

Vắng mặt trong trận U22 Việt Nam đối đầu với U22 Singapore nhưng hôm nay, trên sóng truyền hình VTV, BTV Quốc Khánh đã chính thức trở lại.

Vắng mặt trong trận U22 Việt Nam đối đầu với U22 Singapore nhưng hôm nay, trên sóng truyền hình VTV, BTV Quốc Khánh đã chính thức trở lại.

Nhiều tin đồn cho rằng BTV Quốc Khánh bị phạt, không thể lên sóng trước trận U22 Việt Nam vs U22 Singapore vì "troll" Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên ngày hôm nay, vị BTV kỳ cựu của VTV đã trở lại, bên cạnh đồng nghiệp Tạ Biên Cương, nghệ sĩ Thành Chung và khách mời Như Thuần.

Sau màn gọi cho Văn Lâm để troll Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã trở lại dẫn dắt buổi bình luận trước trận Việt Nam - Thái Lan-1

BTV Quốc Khánh trở lại với vai trò MC trong trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan.

Trước đó BTV Quốc Khánh bị cộng đồng chỉ trích thậm tệ vì màn gọi điện thoại "troll" Bùi Tiến Dũng khi thủ thành của U22 Việt Nam mắc lỗi cá nhân trong trận gặp Indonesia. Cụ thể, BTV Quốc Khánh cầm điện thoại rồi giả vờ trò chuyện: "Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần thủ môn".


 

Sau màn gọi cho Văn Lâm để troll Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã trở lại dẫn dắt buổi bình luận trước trận Việt Nam - Thái Lan-2

Màn gọi điện "troll" đầy tranh cãi của BTV Quốc Khánh.

Nhiều người cho rằng hành động của BTV Quốc Khánh quá "vô duyên". Tiến Dũng mắc sai lầm và tất cả mọi người, trong đó có cả BTV Quốc Khánh đều có quyền chê. Nhưng dẫu sao, U22 Việt Nam cũng đã chiến thắng và chúng ta không cần phải nhắc đến tình huống để thua với một thái độ "mỉa mai" rồi cười lớn như vậy.

Nhưng cũng có nhiều nguồn tin cho rằng BTV Quốc Khánh làm vậy chỉ để "chữa cháy" cho vị khách mời có điện thoại rung khi đang lên hình.

Hôm nay, Bùi Tiến Dũng phải ngồi dự bị cho Văn Toản. Vì vậy có thể khẳng định BTV Quốc Khánh sẽ không thể tái diễn màn gọi điện để "troll" anh chàng thủ môn này nữa.

Sau màn gọi cho Văn Lâm để troll Tiến Dũng, BTV Quốc Khánh đã trở lại dẫn dắt buổi bình luận trước trận Việt Nam - Thái Lan-3

Đội hình Việt Nam đấu Thái Lan.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/sau-lum-xum-goi-dien-cho-van-lam-de-troll-tien-dung-btv-quoc-khanh-da-tro-lai-de-dan-dat-buoi-binh-luan-cua-vtv-truoc-tran-viet-nam-thai-lan-22019512144815129.htm

BTV Quốc Khánh

U22 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.