Sau trận thắng Hà Nội FC, Phan Văn Đức liền đưa vợ đi "hẹn hò" và ăn uống cực tình cảm

Ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ cùng CLB SLNA, Phan Văn Đức đã trở về nhà và chăm sóc cho người vợ của mình.

Mới đây, Nhật Linh, vợ của tiền vệ Phan Văn Đức đã chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên chồng của mình. Cầu thủ của SLNA đã trở về nhà chỉ 1 ngày sau khi hoàn thành nhiệm vụ và sau đó cùng vợ đi "hẹn hò". Cả hai đã có một bữa ăn ấm cúng. Nhật Linh khoác tay Văn Đức, còn chàng thì hôn nhẹ lên trán vợ cực tình cảm. 

Cách đây vài ngày, khi Văn Đức phải tập trung với các đồng đội để chuẩn bị cho trận đấu, Nhật Linh cũng chia sẻ rất nhiều đoạn tin nhắn tình cảm với chồng.

Sau trận thắng Hà Nội FC, Phan Văn Đức liền đưa vợ đi hẹn hò và ăn uống cực tình cảm-1Sau trận thắng Hà Nội FC, Phan Văn Đức liền đưa vợ đi hẹn hò và ăn uống cực tình cảm-2

Văn Đức chắc hẳn đang sống trong những ngày hạnh phúc khi vừa đạt thành tích tốt cùng đội bóng lại chuẩn bị cùng vợ đón đứa con đầu lòng. Hiện tại, tiền vệ sinh năm 1996 cùng các đồng đội giữ thành tích bất bại tại V. League và đã vươn lên dẫn đầu BXH sau vòng 5 với 11 điểm, đáng chú ý nhất là chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội mới đây trên sân Hàng Đẫy. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-tran-thang-ha-noi-fc-phan-van-duc-lien-dua-vo-di-hen-ho-va-an-uong-cuc-tinh-cam-2202019623540373.htm

Phan Văn Đức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.